Chương 16: Liên quan tới bất hòa
Phóng viên đài Thạch Lựu hai mắt tỏa sáng, lập tức truy hỏi: "Cho nên hai vị chẳng lẽ có điểm bất hòa?"
Thái Anh: "Bất hòa? Đương nhiên không có, giống như mọi người cũng có đồng nghiệp, lúc làm việc sẽ không tận lực đi nói chuyện phiếm, nhưng cũng không có bất hòa."
Hướng Tư Nhạc: "...."
Phóng viên video mạng Dụ Đầu đặt câu hỏi: "Hướng Tư Nhạc, trong vòng mấy tháng này liên tiếp cho ra ánh sáng tin tức yêu đương, anh có phải muốn cho mọi người một chút kinh hỉ hoặc một chút kinh hãi không?"
Hướng Tư Nhạc cười nói: "Đương nhiên không, tôi nói rồi, đối với tôi thì tôi để ý cảm nhận của fans hâm mộ hơn."
Phóng viên video mạng Dụ Đầu nói: "Thái Anh, Trí Mân có tới xem phim điện ảnh của cô không?"
Vấn đề này Liễu Trạch đã sớm đoán được, Thái Anh nhẹ nhàng trả lời: "Anh ấy tương đối bận rồi, nếu như rỗi có lẽ sẽ đi."
Phần lớn các vấn đề về sau không đến mức quá bén nhọn, chỉ là Hướng Tư Nhạc hiển nhiên vô tình hay cố ý muốn nhắc tới hắn cùng Thái Anh quan hệ cũng không tệ lắm, có một phóng viên hỏi vì sao nói Thái Anh rất nhiệt tình, Hướng Tư Nhạc nói: "Có một lần tôi không tìm thấy điện thoại, Thái Anh đem điện thoại của cô ấy cho tôi mượn để cho tôi gọi cho điện thoại của mình, tôi mới tìm được điện thoại đấy."
Lời nói này hết sức mơ hồ, cái chữ "để cho" này có thể nói là tuyệt diệu, các ký giả nghe thấy, ý tứ của cái chữ "để cho" là muốn tiếp cận đề nghị, tựa như Thái Anh đề nghị Hướng Tư Nhạc làm như vậy, mà trên thực tế ý tứ của "để cho" này có lẽ được hắn hiểu thành cho phép, Thái Anh cho phép Hướng Tư Nhạc làm như vậy.
Một chữ mà đặt ở trong câu này hoàn toàn khác nhau về ý tứ, một cái là Thái Anh chủ động, một cái là Hướng Tư Nhạc chủ động, chỉ có thể nói tiếng Trung Quốc thực sự tuyệt diệu.
Mặc dù Thái Anh cảm thấy không đúng lắm, nhưng không biết phải phản bác như thế nào, không có nói tiếp, các phóng viên lại lập tức hỏi không ít chủ đề liên quan đến Thái Anh và Trí Mân, hỏi không quá phận thì Thái Anh nhẹ nhàng vượt qua, hỏi quá phận thì Thái Anh mỉm cười nói xin lỗi rồi đổi một vấn đề khác, như thế cũng coi như là thuận lợi.
Buổi họp báo kết thúc, lúc Thái Anh cùng Hướng Tư Nhạc bước xuống cầu thang ở sân khấu, Hướng Tư Nhạc ở phía trước Thái Anh đi phía sau, hai người cách nhau một chút khoảng cách, đột nhiên Hướng Tư Nhạc dừng một lát, khuỷu tay vô tình hay cố ý mà để ở trên đầu gối của Thái Anh, trong lúc nhất thời Thái Anh không kịp phản ứng, lảo đảo rồi chợt ngã quỵ về phía trước một cái.
Mặc dù Hướng Tư Nhạc kịp thời quay người làm bộ muốn đỡ Thái Anh, rốt cuộc là vị trí không đúng, Thái Anh cứ như vậy bị vùi dập giữa chợ Tư Thái mang theo Hướng Tư Nhạc cùng nhau lăn xuống.
Một phòng xôn xao, vốn là đều phải rời đi nhưng các phóng viên lại nhao nhao lần nữa giơ máy ảnh lên muốn chụp được một màn đặc sắc này, mặc dù có bảo an lập tức ngăn lại,Thái Anh mặc váy nếu như bị chụp như vậy cũng cực kì khiếm nhã, nhất là hôm nay Thái Anh còn mặc quần màu đen. Cũng may Liễu Trạch luôn luôn đứng chờ dưới sân, thấy vậy đầu tiên là cởi áo khoác ngoài đắp lại cho Thái Anh, không quan tâm còn nằm ở trên mặt đất, giả bộ dường như bị mắc ở cạnh góc của cầu thang đụng phải Hướng Tư Nhạc một phát, rồi lập tức kéo cô đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.