28

11 6 0
                                    

Chương 28: Anh có thể hôn em một cái không?

Thái Anh bị chính cái ý nghĩ trong não làm cho vô cùng xấu hổ, dứt khoát xách ghế của mình ra chỗ thật xa nơi không có người nào để ngồi xuống, dùng đèn pin của di động để xem kịch bản.

Càng xem lại càng phập phồng không yên...

Cô dứt khoát bắt đầu mở điện thoại ra... Lướt Weibo.

Buổi chiều Trí Mân và Tân Dĩ Nguyên phát Weibo đều bị share đến chóng mặt, Thái Anh chợt nhớ tới mình chưa đóng Weibo của Tân Dĩ Nguyên lại, vội vàng trở lại đóng một cái, sau đó cho Weibo một cái like.

Vô cùng tốt, Trí Mân và Tân Dĩ Nguyên đồng thời lên tiếng, rất dễ dàng mà cứu vãn được Thái Anh vốn đã không có bao nhiêu danh tiếng, Thái Anh nhìn tin nhắn riêng của mình một chút, phát hiện ngoại trừ đều chửi mình, lại có không ít người gửi tin nhắn thổ lộ với cô, nói rằng cảm thấy cô rất đẹp, cũng không phải như mọi người tưởng tượng.

Còn có mấy em gái quân tiếp viện nói rằng nhất định vĩnh viễn sẽ ủng hộ cô, nếu như không phải Liễu Trạch nói cô không thể trả lời tin nhắn, cô thật sự rất muốn trả lời cám ơn một cái.

Thái Anh phát hiện còn có cả Cả Đời Đẩy Thái Anh, cô bé này thực sự rất thích cô, mỗi ngày đều gửi tin nhắn cho cô, có đôi khi hay chào buổi sáng hỏi chị đã ăn chưa, chị phải chăm sóc kĩ lưỡng bản thân.

Quan trọng nhất là, cô bé lại gọi bé cưng Thái Anh.

Thái Anh tập trung nhớ lại một chút, nhớ rõ cô bé kia thoạt nhìn là một học sinh trung học...

Thái Anh dở khóc dở cười ấn vào Weibo của Cả Đời Đẩy Thái Anh, phát hiện Cả Đời Đẩy Thái Anh lại đang cãi nhau, hơn nữa lại là cãi nhau cùng fans hâm mộ của Trí Mân.

Lâm A Hòa: Phục cô gái mặt tê liệt này, bắt đầu từ buổi hòa nhạc đến giờ không có ngày yên tĩnh nào, lão Phác đối với cô cũng coi là hết lòng giúp đỡ rồi, cùng Hướng Tư Nhạc và Tân Dĩ Nguyên như vậy thật không minh bạch, còn muốn lão Phác chùi mông giúp cô. Lần sau lại là ai nữa, Lâm Thì Tập?

Cả Đời Đẩy Thái Anh: Thế giới của người yêu mến Ảnh đế lại tới rồi, Idol nhà tôi bình thường nói yêu đương đã nhận biết bao nhiêu công kích còn chưa đủ sao? Lần này bị oan, bạn trai nói giúp hai câu thì sao, nói cho cũng còn không phải bởi vì anh ta mà idol nhà tôi bị các loại vu oan sao, trước kia chị ấy luôn không có điều tiếng gì được chưa?

Lâm A Hòa: Đó không phải là do cô ta ít xuất hiện sao? 180 mạng lưới đỏ là có thể cao cấp nha, cho dù cùng những người khác kết hôn có lẽ cũng không có người đồng ý đưa tin đâu.

Cả Đời Đây Thái Anh: Vâng vâng vâng, vậy cũng làm sao có thể so với idol của ngươi tại hôn lễ của Diêu Hâm lại ở ngay trước mặt bạn gái mắt đi mày lại được, còn đơn độc cùng nhau đợi rất lâu đó.

Lâm A Hòa: Thật là nói phét.

Cả Đời Đẩy Thái Anh Xin lỗi, tôi tham gia hôn lễ, tận mắt nhìn thấy, nếu bịa đặt lập tức béo lên 100 cân.

Lâm A Hòa: Phải không? Tôi đây muốn nổ pháo rồi, đáng tiếc Diêu Hâm lập gia đình, bằng không thì so với idol của ngươi tốt hơn một trăm triệu lần, xem ra lão Phác vẫn chưa hoàn toàn đui mù, hi vọng sớm ngày tỉnh ngộ, tìm một người như Diêu Hâm~~~

Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ