Chương 27: Cảnh hôn
Vốn Thái Anh bị những lời nói kia của Liễu Trạch làm cho tâm tình phiền muộn, lại tích tụ một đống lớn lời cảm ơn cần phải nói, bị Trí Mân gián đoạn như vậy ngược lại không nói ra được một cái gì cả.
Trí Mân: "Sắc mặt không cần ảm đạm như vậy, đây không phải là chuyện lớn gì. Ngành giải trí chính là như vậy, em không đi tìm chuyện thì cũng sẽ có chuyện tới tìm em."
Trí Mân làm bộ giọng điệu hời hợt của người từng trải mà nói như vậy, Thái Anh vô ý nói: "Nhưng không thể lần nào cũng làm phiền anh được..."
"Tại sao?" Trí Mân hơi nhíu mày mà nhìn cô, "Chẳng lẽ em cho rằng, về sau này em xảy ra chuyện gì anh cũng không có biện pháp để giải quyết?"
Đương nhiên không phải!
Là sau này của bọn họ thực sự quá ngắn ngủn...
Thái Anh không khỏi có chút tổn thương, đành phải xé ngang chủ đề này: "Đúng rồi, Kha tổng muốn em khuyên anh đi quay phim của Rachel --vì sao anh không quay? Em cảm thấy tài nguyên của cái này không tồi đâu nha."
Trí Mân: "Em không biết bây giờ có bao nhiêu phim quay chung, cuối cùng thì cũng không ăn khách và cũng không được khen ngợi sao?"
Thái Anh đương nhiên biết rõ, nhưng vẫn nói: "Thế nhưng, Rachel cùng những đạo diễn chuyên kiếm tiền kia không giống nhau, anh và những người diễn viên chỉ muốn đóng những cảnh ngồi không trong phim Hollywood cũng không giống nhau. Coi như là phim quay chung, chỉ cần diễn viên và vai chính cùng có thành ý, đến cuối cùng vẫn có thể tạo ra thứ tốt -- phim điện ảnh này nói về cái gì?"
Trí Mân nói: "Chưa có kịch bản, đại khái nội dung là nói về nam chính là đặc công bị thương xong mất trí nhớ rồi chạy trốn đến phố người Hoa, gặp được nam phụ là Hoa kiều, dưới sự trợ giúp của hắn nên tìm được trí nhớ của mình, cuối cùng phát hiện nam phụ chính là nhân vật boss phản diện."
Thái Anh: "Nghe phần diễn của nam phụ rất đầy đủ."
Trí Mân gật đầu: "Ừ, bên kia đảm bảo qua rồi."
"Đây cũng không phải là ngồi không mà." Thái Anh nghiêm túc nói, "Em hiểu ý của anh, nhất định là anh nghĩ muốn quay một kịch bản mà mình thích, thế nhưng em cảm thấy đời người cũng cần phải trải nghiệm vật bất đồng, anh cũng còn trẻ, chẳng nhẽ về sau thật sự chỉ cần quay phim để nhận giải thưởng điện ảnh? Ừm..., mặc dù hình như cũng không tệ..."
Trí Mân: "Cái này cần phải quay 3 tháng ở Anh, Pháp và Ai Cập."
Thái Anh càng thêm kinh ngạc: "Chẳng lẽ vì vậy mà anh không muốn quay? Thầy Phác à, anh thật sự là lớn tuổi rồi nha, lại còn lưu luyến gia đình nữa chứ hi hi hi."
Thật ra thì cái này cũng chỉ có thể coi là một nguyên nhân nhỏ, nhưng bị Thái Anh nói như vậy...
Trí Mân đỡ trán một lúc, nói: "Em rất hi vọng anh nhận cái này?"
"Rachel là một đạo diễn em rất thích." Thái Anh nói, "Đóng phim rất kích thích nhưng không phải là bạo mễ hoa*, hơn nữa, nam chính của Rachel chắc là diễn viên đặc công Cruise đúng không? Anh ấy rất tàn khốc! Nếu như hai người xuất hiện trên cùng một màn hình, nhất định rất tuyệt... Anh cũng có thể không có nội hàm giống em mà phải cung cấp cho fans hâm một chút phúc lợi chứ. Luôn xem anh diễn phim văn nghệ, sẽ rất sầu khổ đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanficVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.