Chương 36: Người khác nói như thế nào cũng không sao cả
Sáng sớm hôm sau, Thái Anh bị điện thoại của Liễu Trạch đánh thức, mắt buồn ngủ mờ mịt mà đi đánh răng rửa mặt cho tỉnh người lại, mới ý thức được mình còn đang ở nhà của Trí Mân.
Thái Anh ngáp một cái rồi ra ngoài, Trí Mân đã dậy, bàn ăn ở tầng một bày bánh mì nướng và trứng gà luộc còn có cả sữa bò, Trí Mân không có ở đây, Thái Anh đoán có lẽ anh đang vận động, liền đi hai bước về phía phòng tập thể dục.
Quả nhiên, Trí Mân đang đeo tai nghe và chạy bộ, máy chạy bộ đối diện với cửa sổ, bên ngoài là khoảng sân tươi tốt, ánh nắng sớm rơi xuống, Thái Anh đứng bên cửa nhìn Trí Mân, cảm thấy thật là... Cảnh đẹp ý vui.
Khoảng chừng cảm giác được có người, Trí Mân tháo headphone xuống, tắt máy chạy, bước chân chậm lại, nói: "Đi ăn sáng trước đi, nhưng cũng không có gì nhiều cả."
Thái Anh nói: "Bữa sáng như vậy là đủ rồi. Đúng rồi, anh biết nấu ăn không?"
"Không biết." Thái Anh từ trên máy chạy bộ đi xuống, dùng khăn mặt lau mồ hôi, "Anh biết là em biết nấu."
Thái Anh hơi nuối tiếc nói: "Ừ, nếu giữa trưa vẫn ở chỗ này của anh thì tốt, em có thể làm cơm cho anh thử."
Trí Mân nói: "Sẽ có dịp thôi. Em đi ăn sáng trước đi, anh đi tắm trước đã."
Thái Anh ngoan ngoãn gật đầu, đem bữa sáng ăn hết, lại facetime cùng Liễu Trạch xác nhận hành trình hôm nay một chút, bọn họ đi đến buổi họp báo trước, nói một chút về chuyện hợp đồng, xác nhận lần nữa bọn họ là yêu đương, sau đó đến Cách Mộc.
Phòng làm việc không phải là không có máy thu hình, mặc dù không chụp được Vương Thái Cốc làm chứng cớ, nhưng xác thực ngày đó Vương Thái Cốc và Triệu Vân Bằng đưa Liễu Trạch trở về.
Vương Thái Cốc không chịu thừa nhận việc này, thế nhưng mà Liễu Trạch cũng không có ý định từ bỏ, cân nhắc từ phương diện lợi ích, Lưu Quyền căn bản là đang đánh thái cực quyền, cho là chuyện này sẽ không tạo ra tổn thất quá lớn, coi như là lăng xê thôi.
Còn có một việc liên quan tới Triệu Vân Băng, lúc đó video Triệu Vân Băng ba lần bốn lượt NG( cảnh hỏng) để Thái Anh không ngừng xuống nước, thoạt nhìn dường như là nhân viên làm việc lén lút chụp.
Thái Anh nhìn video một chút, phát hiện quần áo của bọn họ đều bị dán icon che đi, lời thoại cũng bị xử lí giảm âm thanh xuống, làm như vậy là công việc của hậu kì, khó trách bây giờ mới đưa ra...
Video tái hiện nguyên vẹn tình cảnh ngày đó, Thái Anh tự mình nhìn cũng đổ mồ hôi hột, mà video này gửi cũng đã lên đến năm sau chục ngàn cái rồi, mở quảng trường Thái Cực ra, tất cả mọi người đều đang thảo luận.
"Triệu Vân Băng có phải rất quá đáng hay không, tính khí của người vợ nhỏ rất tốt mà."
"Đi từ đài đi vào thì tất nhiên tính khí phải tốt rồi, nếu là có thực lực thì đã sớm trở mặt rồi."
"Thực lực? Ngươi nói cảnh đơn giản như vậy mà NG mấy lần là thực lực sao? Hay là thực lực dáng dấp xấu xí? Fans của Băng xấu xí đừng quá kiêu ngạo, không suy nghĩ làm sao để tẩy trắng điểm đen sáng ngời này, còn đến đây nói phét là thực lực, phục sát đất rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanficVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.