38

17 6 0
                                    

Chương 38: Hong khô thẻ tre* về nhà

*Hong khô thẻ tre: Ví với việc viết xong một tác phẩm hoặc làm xong một việc gì đó. Ở đây có nghĩa là đã quay xong phim.

Thái Anh nói: "Ninh Phẩm Đông?! Sao, sao lại như vậy..."

Trong ấn tượng của Thái Anh, Ninh Phẩm Đông chính là một tiền bối cao ngạo lạnh lùng, nhìn thế nào cũng không giống là tiểu tam.

Liễu Trạch lắc đầu: "Làm sao chị biết được? Cô ta có điều kiện tốt như vậy, hết lần này tới lần khác vừa ý Chu Hạo, mặc dù cô ta luôn miệng nói mình chỉ chơi đùa với Chu Hạo, nhưng tính thế nào cũng là Chu Hạo kiếm được, hắn đúng là vận cứt chó mà."

Thái Anh: "Chị Liễu..."

Liễu Trạch vỗ vỗ bả vai Thái Anh: "Yên tâm đi, chị Liễu của em không có chuyện gì, chị cũng sẽ không từ chức nhanh như thế, trước tiên  sẽ giúp em sắp xếp thật tốt công việc của nửa đầu năm tới, không phải phim "Sao không chia li" đúng lúc trống không sao, chị sẽ nghĩ biện pháp thực hiện."

Thái Anh điên cuồng lắc đầu: "Cái này thì không cần, em, em không muốn diễn phim của đạo diễn Hà."

Áp lực quá lớn, hơn nữa còn phải diễn cùng Trí Mân.

Liễu Trạch thở dài: "Tại sao em không biết dùng thật tốt đặc quyền của mình chứ? "Sao không chia li" chỉ cần Trí Mân hài lòng, muốn có hi vọng thì trước tiên đi tìm anh ta, anh ta không vừa ý nữ chính liền lập tức thay, Trí Mân để cho em diễn nữ chính không phải chỉ là cần một câu nói chuyện thôi sao."

Thái Anh: "Đúng vậy, cho nên em không thể gài bẫy anh ấy!"

Liễu Trạch: "..."

Liễu Trạch cũng không thích tranh luận cùng cô, khoát khoát tay: "Được rồi, trước cứ như vậy đã, chị sẽ đưa em cho chị Triệu, gần đây chị ấy có ý muốn làm việc lại, chị ấy đối với nghệ sĩ rất tốt, tài nguyên trong tay cũng rất nhiều."

Thái Anh lắc đầu, cảm thấy mình vẫn thích Liễu Trạch, có thể Liễu Trạch nói muốn nghỉ ngơi một chút, cô cũng không muốn ép ở lại.

Liễu Trạch dẫn Thái Anh đang thất vọng ra ngoài, mắt nhìn thời gian nói: "Thái anh, bây giờ em còn thời gian đi ăn một bữa với Trí Mân và đóng gói hành lí, sau đó phải bay về tổ phim rồi."

Thái Anh nghe xong càng thất vọng: "Vâng..."

Trí Mân gật đầu với Liễu Trạch và Kha Việt, dắt tay Thái Anh đi.

Kha Việt đưa mắt nhìn hai người đi khỏi, nghi hoặc khó hiểu nhìn về phía Liễu Trạch: "Cô ấy sao vậy? Chuyện cũng giải quyết xong rồi, tại sao giống như càng chán nản hơn vậy?"

Liễu Trạch nói: "Tôi nói với cô ấy là mình muốn từ chức."

Kha Việt: "Từ chức? Vì chuyện lần này?"

"Kha tổng, lần này cảm ơn anh, nhưng tôi nghĩ kĩ rồi, vẫn cảm thấy nên cho mình nghỉ một thời gian, dù sao mấy nghệ sĩ ở tay của tôi phát triển cũng không tệ, Thái Anh lại có ngài và Trí Mân. Tôi ấy à, tích cóp cũng đủ rồi, nghỉ ngơi vài năm là hoàn toàn đủ."

Kha Việt: "Không phải cô còn muốn dốc sức đến khi 40 tuổi sao? Tại sao lại bỏ cuộc sớm vậy?"

Liễu Trạch sâu sắc nói: "Tôi bỗng nhiên tỉnh ngộ rồi, so với sự nghiệp, thanh xuân của chính mình vẫn quý báu hơn. Bây giờ tôi tạm thời sẽ không đi, chờ sang năm chắc Thái Anh cũng đã quay xong phim kia, tôi mới dễ dàng từ chức được, nghỉ phép đi du lịch còn gặp cảnh đẹp, tôi tới đây..."

Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ