21

14 5 0
                                    

Chương 21: Tôi giống như... Xong đời rồi

Thái Anh ngáp liên hồi khi đang ngồi hóa trang ở trong xe đi đến phim trường của tổ quay phim, người trong tổ xuất phát sớm hơn, lúc cô đến thì thiết bị và dụng cụ đã bày xong, sông Cửu Trại khá cao so với mực nước biển, cái lạnh so với mùa đông thì không có gì khác nhau, Thái Anh bọc áo choàng dài ngồi ở trên ghế, mặc kệ Tiểu Tình dán miếng sưởi ấm Bảo Bảo cho mình, một bên thì mệt mỏi buồn ngủ mà thưởng thức cảnh đẹp bốn phía.

Phó đạo diễn Lưu Táp cùng mấy người Thái Anh cân đối qua một chút, Lữ Việt không thích diễn viên dùng thế thân, động tác có độ khó cao đương nhiên sẽ muốn dùng thế thân quay một lần, nhưng bất kể thế nào thì cô cùng Tân Dĩ Nguyên cũng phải tự mình ra trận đánh mấy đoạn, đương nhiên Thái Anh không có ý kiến, bên kia quay phim vẫn còn đang điều chỉnh máy móc, bên này Thái Anh và Tân Dĩ Nguyên liền bị người chỉ đạo võ thuật quát đi học động tác.

Tân Dĩ Nguyên cũng là xuất thân từ thần tượng tổ hợp, dường như trước kia cũng rất am hiểu võ thuật cùng vũ đạo, học không lơ là một chút nào, dứt khoát hoàn thành động tác mà người chỉ đạo võ thuật dạy, lần đầu tiên Thái Anh quay phim võ hiệp, chân tay hơi vụng về, cũng may quần áo của cô bay tới bay lui, rất lừa gạt con mắt của người xem, cho nên thiết kế động tác cho cô vốn không hề khó khăn gì.

Hai người này thì một người cầm đạo cụ kiếm bắt đầu khoa chân múa tay, Thái Anh nhắm ngay Tân Dĩ Nguyên mà đâm tới, Tân Dĩ Nguyên giơ kiếm lên ngăn cản, đây vốn là động tác đơn giản, nhưng tay của Thái Anh đã bị lạnh đến mức không còn cảm giác, mà lực đỡ của Tân Dĩ Nguyên lại vượt quá tưởng tượng của cô, cho nên "keng" một tiếng, kiếm trong tay Thái Anh liền rơi xuống.

Hai người chỉ đạo võ thuật bị dọa hoảng sợ, một người hỏi Thái Anh có sao không, một người khác đi nhặt kiếm, Thái Anh nói thật xin lỗi không ngớt, cầm lại kiếm của mình, Tân Dĩ Nguyên hừ lạnh một tiếng: "Ngay cả một động tác võ thuật đẹp cũng làm không tốt."

Thái Anh không nói gì, lại đâm kiếm về phía Tân Dĩ Nguyên, Tân Dĩ Nguyên càng dùng sức để đỡ, kiếm trong tay Thái Anh lại bị rơi.

Tân Dĩ Nguyên lại hừ một tiếng, sau đó qua loa đối phó, hai người khoa chân múa tay hai lần đều rất trót lọt sau đó liền treo lên dây cáp, lúc đu dây không có vấn gì liền trực tiếp quay phim.

Lữ Việt đang ngồi giám sát trước máy quay, nhìn chằm chằm vào màn hình, nhíu mày, hoàn toàn bất đồng so với dáng vẻ tốt tính thường ngày, Thái Anh nhớ Trí Mân đã từng đề cập qua, đạo diễn lớn thì nhiều hoặc ít đều có sự nóng nảy của mình, mà ở trong đó Lữ Việt coi như là tính tình vô cùng tốt rồi.

Lữ Việt hô "Diễn" trong nháy mắt, Thái Anh lập tức xuất kiếm, Tân Dĩ Nguyên giơ tay ra đỡ, vừa nói: "Bạch Mạt?! Nàng cho rằng ta bắt Triệu cung chủ đi hay sao?!"

Thái Anh lạnh lùng nói: "Đừng giả vờ giả vịt nữa."

Thái Anh xuất kiếm, đồng thời Lữ Việt đu dây cáp lên, Lữ Việt đối mặt với Thái Anh, hướng về phía sau bay lên không tránh thoát kiếm của Thái Anh, nói: "Bạch Mạt, ta sẽ không đánh nhau cùng nàng, sư phụ nàng cũng không phải do ta bắt đi."

Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ