19

12 6 0
                                    

Chương 19: Liên quan tới tương lai

Hầu như toàn bộ người trong rạp chiếu phim đều đứng dậy, mấy người ở ghế sau thì trực tiếp đuổi theo.

Trí Mân dẫn Thái Anh từ phía sau chạy thoát ra bằng cửa ra vào, Thái Anh cảm thấy hôm nay mình hơi may mắn khi đi giày bệt, Trí Mân chặt chẽ nắm tay cô, tốc độ không nhanh không chậm, phía sau là quần chúng đuổi theo vây xem, còn có các loại âm thanh chụp ảnh.

Bỗng nhiên Thái Anh nghĩ đến khi còn nhỏ có xem qua Thiên Nhược Hữu Tình, Lưu Đức Hoa lái xe máy chở Ngô Thiến Liên một đường liền cắt đứt, mà Trí Mân không lái xe máy, chỉ có cầm tay cô mà chạy đi, Thái Anh có cảm giác Trí Mân ở cạnh mình thì toàn bộ thế giới đều là địch, mặc dù cái này nghe vô cùng tuyệt vời.

Cô nhìn chằm chằm vào gáy của Trí Mân, bỗng nhiên lại nghĩ đến một cảnh khác, phóng viên chụp Trí Mân và Diêu Hâm trong tấm ảnh kia, Trí Mân nhàn nhã tự tại giống như tản bộ, cũng không ngại mình bị chụp.

Nhưng cái này không giống vậy, Thái Anh biết rõ, bị phóng viên chụp được, cùng với bị một đám fans hâm mộ bao vây là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, ít nhất bây giờ Trí Mân không bỏ tay cô ra, cô sẽ càng không chủ động bỏ tay Trí Mân đâu.

Mãi cho đến khi xe rời đi, hai người mới tách tay ra,Thái Anh ngồi ở ghế lái phụ, nhìn Trí Mân khởi động ô tô, chậm rãi nghĩ lại dư vị vừa rồi.

Tay Trí Mân rất lớn, cũng thật ấm áp.

Thái Anh nói: "Làm sao bây giờ..."

Trí Mân nói: "Sao vậy?"

Thái Anh: "Bị người phát hiện rồi, chắc chắn còn bị chụp ảnh."

Mặt Trí Mân tràn đầy bình tĩnh: "Chúng ta là người yêu, đi xem một bộ phim là hết sức bình thường."

Thái Anh: "Ừ, như thế..."

"Sau này, có anh ở đây."

Trí Mân nhìn về phía trước lái xe, bỗng nhiên nói.

Lập tức tim Thái Anh đập như sấm.

Có ý gì?

Về sau có anh ở đây, cho nên...?

Trí Mân nhìn cô một cái, nói tiếp: "Là sẽ không bao giờ cho phép em đóng thêm cái loại điện ảnh nào như vậy."

Thái Anh: "...."

Cô định tranh thủ nói lý: "Thật ra ngay từ đầu, không có nát như vậy, ừ, ít nhất tốt hơn so với bây giờ một chút."

Trí Mân: "Bình thường em thích xem phim điện ảnh hay phim truyền hình gì?"

Thái Anh lập tức nịnh hót: "Đương nhiên là của anh rồi."

Trí Mân: "Ví dụ như?"

Thái Anh: "Dạ Tập! Cực Quang! Xa không thể chạm!"

Mấy bộ được đề cử hoặc được nhận thưởng điện ảnh của Trí Mân đều được Thái Anh cố gắng kể ra.

Trí Mân: "Xa không thể chạm kết cục như thế nào?"

Thái Anh:....

Xa không thể chạm là lần đầu tiên Trí Mân đóng phim văn nghệ, vô cùng vô cùng tối tăm, mặc dù người trong nghề đánh giá rất cao, cũng làm cho Trí Mân đoạt được giải Kim Kê vai nam phụ tốt nhất, nhưng Thái Anh xem qua nhiều lần đều không có kiên trì nên xem được một nửa liền đóng lại.

Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ