Chương 12: Tân hôn vui vẻ
Mặc dù bên trong sân quả thực không có chó săn, nhưng ngoài sân chó săn thực sự không ít, tin tức Trí Mân sẽ đem Thái Anh tới tham gia tiệc cưới ước chừng đã bị lộ rồi, vô số chó săn nằm vùng muốn bắt người, cũng may bảo an của khách sạn cực kỳ chặt chẽ, bọn họ có thể bình thường mà vào trong.
Sau khi Thái Anh và Trí Mân kí tên lên danh sách khách mời, Trí Mân nói với Thái Anh: "Khoác tay anh."
Thái Anh dừng lại một chút, vẫn là khoác tay Trí Mân, hai người cùng tiến vào bên trong, phụ trách tiếp đại mọi người chính là bạn gái thân thiết của Diêu Hâm - Triệu Ngọc Khiết, lúc trước cũng là ca sĩ, về sau lập gia đình đã sớm rời khỏi giới văn nghệ rồi, Triệu Ngọc Khiết hiển nhiên cũng biết Trí Mân, nhìn thấy Trí Mân đến liền cười nói:"Đã lâu không gặp, Ảnh đế."
Trí Mân mỉm cười nói: "Cô một chút cũng không thay đổi."
Triệu Ngọc Khiết thỏa mãn nói: "Anh ngược lại là thay đổi, so với trước kia đẹp trai hơn nhiều."
Ánh mắt của cô rơi trên người Thái Anh, Thái Anh vội vàng nói: "Xin chào ngài."
Triệu Ngọc Khiết cười một cái: "Gọi ngài cái gì chứ, vậy giống như là chênh lệch vai vế ý. Trí Mân, anh dấu diếm được một người bạn gái thật tốt nha, ngay cả tôi cũng hoàn toàn chưa nghe nói qua, nhưng quả thực rất xinh đẹp đấy, phải cất giấu."
Thái Anh đang muốn khách khí một chút, chỉ nghe thấy Trí Mân nói: "Ừ."
Ừ cái gì chứ!
Trí Mân thực sự là thay cô quá không khách khí!
Đằng sau lại có người đến, Triệu Ngọc Khiết chỉ vị trí cho Trí Mân, Trí Mân liền dẫn Thái Anh theo như tên mà ngồi xuống, bọn họ đến không sớm cũng không muộn, trên bàn người đã đến một nửa, ngồi bên cạnh Trí Mân là Lâm Thì Tập, Lâm Thì Tập vốn đang cùng người bên cạnh nói chuyện phiếm, thấy Trí Mân tới lập tức cười híp mắt nhìn Trí Mân.
Trí Mân ngồi ở bên trái hắn, Thái Anh cũng vội vàng ngồi xuống bên cạnh Trí Mân.
Trí Mân nhìn hắn một cái: "Cười quỷ dị như vậy làm gì? Hôm nay cũng không phải cậu kết hôn, không có đưa bao lì xì cho cậu được."
Lâm Thì Tập nhếch mi: " Tôi muốn bao lì xì của cậu làm cái gì?"
"Vậy cậu muốn cái gì?"
"Cậu nói thử xem?"
Ý, đoạn đối thoại này sao nghe cứ là lạ vậy. Đầu Thái Anh trống rỗng một lát, bỗng nhiên nghĩ tới lúc trước có nhìn thấy "Phác Lâm phấn hồng tập hợp"...
Kết quả Lâm Thì Tập bên kia liền nói: "Cậu bớt giả bộ ngu đi, đương nhiên là muốn tin đồn của cậu, lúc trước uống rượu say nhưng mà đã có hẹn đó, độc thân trên đường tay cầm tay, ai cởi đoàn* trước là chó."
*Cởi đoàn: ý chỉ thoát khỏi kiếp độc thân, có người yêu rồi.
Thái Anh: "..."
Lão cán bộ ôn nhu nho nhã Lâm Thì Tập đây sao?! Đây là ai! Ngay cả cởi đoàn cũng biết?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.