35

11 5 0
                                    

Chương 35: Là vừa thấy đã yêu, hay là gặp lại cảm mến, hay là lâu ngày sinh tình

Thái Anh vì sao mà mặc áo cưới và giày thể thao chạy như điên trên đường, chuyện này phải trở lại 3 tháng trước khi cô bị Liễu Trạch đào bới được.

Khi ấy cô đi qua một tiệm áo cưới, nhìn thấy đang tuyển người mẫu,Thái Anh đúng lúc thiếu tiền lại bị bọn người trong tiệm áo cưới mê hoặc, đi vào mặc thử, bởi vì bề ngoài xuất chúng vóc dáng cân đối, vì vậy chủ tiệm, một người đàn ông hết sức bình thường, tại đó biểu thị vô cùng hài lòng, nhưng hi vọng cô mặc để chụp thử một bộ, nếu như không có vấn đề, có thể lập tức bắt đầu và trả tiền.

Áo cưới phù hợp với cơ thể, nhiều đăng ten, ao cao, phía dưới là lớp lụa trắng, phía trên một khoảng linh tinh, là một kiểu dáng khá cổ điển, Thái Anh không áo bên trong và quần, trực tiếp cởi áo ngoài bắt đầu thay, kết quả thật vất vả kéo dây kéo phía sau, Thái Anh cảm thấy rất xúc động, mượn điện thoại di động chụp một cái, mới vừa bỏ điện thoại xuống, liền thấy chủ tiệm ở bên ngoài rèm thò đầu nhìn cô chằm chằm.

Thái Anh lúc này mới ý thức được mình bị nhìn trộm, thét lên một tiếng rồi chạy đi, chủ tiệm không biết chột dạ bị cô hét lên chói tai mà dọa sợ, lại cũng không đuổi theo.

Vì vậy Thái Anh cứ như thế kéo theo một vạt áo thật to, đi giày thể thao, giống như một cô dâu bị bỏ rơi chạy trên đường như điên, thỉnh thoảng còn quay đầu lại nhìn để xác nhận chủ tiệm không có đuổi theo.

Chắc hẳn Trí Mân chụp được hình này, chính là lúc cô quay đầu trong nháy mắt liền chụp.

Về sau cô cản một chiếc taxi rồi nghênh ngang rời đi, cái váy cưới kia cũng chọn phương thức chuyển phát nhanh để trả lại cho ông chủ ảnh viện áo cưới biến thái, sau đó Thái Anh thực sự không dám tùy tiện đi ứng người mẫu ở cửa tiệm ven đường nữa, cũng vô cùng vui mừng khi lúc ấy mình mặc áo trong và quần an toàn, tự an ủi là mình bị họ nhìn thấy đồ bơi...

Chuyện này đối với cô mà nói, thực sự là vừa đáng sợ vừa hiếm thấy, cho nên Thái Anh gần như không đề cập qua với bất kì ai, có lẽ cô không nghĩ tới, khi ấy một cảnh này lại bị Trí Mân chụp được.

Thái Anh hơi muốn khóc rồi, cô gõ đầu nói lắp bắp: “Em... không phải...”

Trí Mân: “Đừng gấp, anh biết em không phải là đang trốn cưới.”

Dù sao thì cô dâu không có khăn đội đầu và đi giày thể thao thực sự rất hiếm thấy.

Thái Anh lại nhìn thoáng cái ảnh kia một lần, cảm thấy xấu hổ: “Vì sao anh lại in một cái ảnh lớn như vậy treo trên tường chứ?”

“Tấm này là tấm anh chụp chân dung tốt nhất, mặc dù mặt của em chỉ lộ một chút.” Trí Mân cũng ngẩng đầu lên nhìn tấm ảnh đang treo ở trên tường, sắc mặt vô cùng hoài niệm, “Sau khi tấm ảnh này được rửa xong, tất cả mọi người đều cảm thấy tươi đẹp, đạo diễn Hà còn cười, mà anh và nam chính không giống nhau ở chỗ là, sau khi chụp tấm ảnh này, anh chụp ảnh chân dung đều không tệ, ít nhất thì so với ảnh mình chụp trước kia, tốt hơn nhiều lắm.”

Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ