Chương 43: Cố Phương Hoa
Trong những suy đoán loạn cào cào trên mạng kia về Trí Mân, cuối cùng vẫn có một người đúng, đó chính là Trí Mân xác thực là người thành phố A.
Hai người buổi chiều bay đến thành phố A, gặp bà nội của Trí Mân, bà tuổi đã cao, nhưng tinh thân lại vô cùng tốt, cũng không thấy di chứng của cái chân bị thương, đi đường nhanh như là đang bay, nhà của bà nội Trí Mân ở lầu một của một đại viện, trong sân có không ít hoa quả.
Bà nội Phác nhìn thấy Thái Anh, dường như vô cùng hài lòng, nắm lấy tay của cô liên tục gật đầu: "Đúng là một cô gái tốt, so với trên tivi còn mặn mà hơn, Trí Mân của chúng ta gặp đại vận rồi."
Thái Anh cười hi hi với bà, không khí ngược lại vô cùng hòa hợp, đáng tiếc chính là Thái Anh không được xem ảnh hồi bé của Trí Mân như mong muốn của mình, dù sao hoàn cảnh hồi bé của anh rất đặc thù, bà nội cũng không dư rả nhiều tiền để cho anh đi chụp hình.
Thái Anh không hỏi chuyện của bố mẹ anh, Trí Mân cũng không nhắc lại, nhưng trước khi bọn họ rời đi, bà nội lặng lẽ kéo tay Thái Anh, đề cập một chút về chuyện này.
Hiển nhiên là bà không biết Thái Anh đã sớm biết chuyện này, chỉ mơ hồ nói Trí Mân trước kia không được vui vẻ, bây giờ tuy tốt hơn nhiều, nhưng lại sợ trong lòng anh vẫn còn hình bóng của chuyện đó, bảo Thái Anh chú ý một chút, nếu Trí Mân một số lúc không muốn nói chuyện, không được chiều theo ý của anh mà phải buộc anh nói chuyện với mình mới được.
Thái Anh đồng ý, hai người trở về Bắc Kinh, Trí Mân phải rời đi để chuẩn bị cho bộ phim mới, tên của bộ phim mới hình như đã xác định rồi, tên là "Thi Nhân", bối cảnh của bộ phim này là ở thế kỉ trước nói về một vị thi nhân là Cố Phương Hoa, tên tuy nữ tính, nhưng khí khái rất nam nhi, viết rất nhiều bài thơ hay, nhưng vì bị trầm cảm, lại dính đến ma túy, chết ở lúc mới có 35 tuổi, là một nhân vật hết sức bi kịch.
Thái Anh hiểu được Trí Mân muốn diễn Cố Phương Hoa, liền cảm thấy hơi lo lắng trong lòng, nhưng rồi lại cảm thấy với trình độ của Trí Mân, không đến mức sẽ nhập vai quá sâu vào vấn đề, huống chi chính cô cũng không nhẹ nhõm gì. Liễu Trạch cuối cùng cũng hiểu được trình độ của Thái Anh, không có mơ mộng hão huyền để cô đi diễn "Thi nhân", mà đến Tinh Diệu giúp cô lấy được vai nữ chính của một bộ phim khoa học viễn tưởng.
Tên của phim này là "Bạn gái người máy", ý nghĩa như tên, nhân vật nữ chính là một người máy..
Liễu Trạch cầm kịch bản vô cùng vui thích mà ném cho Thái Anh, Thái Anh thì hoàn toàn phục rồi.
Liễu Trạch: "Thái Anh, nam chính là Hồng Họa, diễn xuất cũng được nha."
Lại cầm hợp đồng đưa cho cô: "Hơn nữa lúc em xuất hiện rất đặc biệt, cho nên không cần quay ngoại cảnh, cơ bản là quay ở trong rạp xanh, thời gian quay phim chỉ cần hai tháng thôi!"
Thái Anh xem kịch bản một chút mà bị giật mình không nhẹ, phim này coi như là phim hài, diễn viên nam chính sống trong thế giới của người máy hoành hành, mọi người đều có robot đắt tiền, lúc trường học tổ chức cuộc thi robot, hắn chỉ có thể lượm những người máy hỏng đã vứt đi để tái chế lại, nhưng không nghĩ đến kết quả lại rất tốt, người máy của hắn đoạt giải nhất. Sau đó bị cuốn vào một âm mưu, cuối cùng con robot này có tình cảm của con người, nhưng cũng vì thế mà bị chết. Nam chính thì công thành danh toại, chế tạo thêm rất nhiều người máy có hình dáng giống như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.