Chương 17: Định trang chiếu*
*Định trang chiếu: hình dáng theo: căn cứ vào hình dáng diễn viên, nhân vật, ý đồ của đạo diễn. Nhiếp ảnh gia sẽ cùng hóa trang, mỹ thuật, trang phục, ánh sáng, tiến hành thăm dò ý kiến về hình dáng của người và vật. Cuối cùng diễn viên sẽ trải qua hóa trang và chụp hình về nhân vật để chọn ra tạo hình cuối cùng.Sau sự việc xen giữa này quả nhiên diễn biến thành Tinh Diệu cùng SG thông qua bản thảo đại chiến, Tinh Diệu bên này đánh đòn phủ đầu, lại để cho mọi người nhao nhao suy đoán tại sao Thái Anh và Hướng Tư Nhạc lại bất hòa, cuối cùng Thái Anh đã làm chuyện gì mà lại để cho Hướng Tư Nhạc phải vụng trộm dùng khuỷu tay đánh cô, mà Hướng Tư Nhạc bên kia lại tức thì dẫn dắt nói là Thái Anh giả ngã, Hướng Tư Nhạc cũng post ảnh cái trán sưng như cái túi của mình, chọc cho fans hâm mộ đau lòng không thôi.
Mặc dù bên Thái Anh chiếm cứ thời gian ưu thế hơn, rốt cuộc Hướng Tư Nhạc lại nhiều fans hâm mộ hơn, mặc dù Thái Anh cũng có một chút fans hâm mộ, còn có fans hâm mộ của Trí Mân hỗ trợ nói chuyện, nhưng hai bên bóp ngươi chết ta sống, trong lúc nhất thời không phân được cao thấp.
Mà vui vẻ nhất tự nhiên sẽ thuộc về phía làm phim Thời không người yêu, vốn là không có tiền mua marketing, hiện tại nhiệt độ chỉ có cao chứ không xuống, liên quan tới ngạch dự bán cũng liên tiếp kéo lên, tình thế thực sự khả quan.
Thái Anh cũng không có rảnh rỗi, bởi vì Hiệp khách hành sắp khởi động máy quay, trước hết đem các loại định trang chiếu chụp cho xong.
Bên trên bộ phim của Lữ Việt là Dạ Tập để cho Trí Mân biến thành Ảnh đế hai lần, mình cũng lấy được giải Đạo diễn xuất sắc nhất, phòng bán vé của Dạ Tập không thấp, bất luận với tư cách là phim thương mại hay là phim hướng tới phần thưởng đều vô cùng hợp tiêu chuẩn.
Mà Hiệp Khách Hành có hàng loạt fans hâm mộ nguyên tác trụ cột, cho nên Lữ Việt cùng Hiệp Khách Hành mạnh mẽ kết hợp với nhau, độ chờ mong và chú ý không cần phải nói nhiều. Lữ Việt lại tuyên bố muốn muốn quay phim này sau, suy đoán về người được lựa chọn chư bao giờ hết, bị suy đoán nhiều nhất chính là Trí Mân, cuối cùng Trí Mân tự mình tuyên bố sẽ làm giám chế, nhưng sẽ không tham gia diễn, cuối cùng những suy đoán liên quan đến anh mới lắng xuống.
Thật ra thì vai nữ chính Hà Nghị do Ninh Phẩm Đông đóng, nam số 3 là Lâm Thì Tập, đều là quyết định từ rất sớm, nhưng công tác bí mật của Lữ Việt quá tốt, chính là định hậu kỳ rồi mới từ từ phát ra ngoài.
Trang phục cùng đạo cụ đã được Lữ Việt quyết định cho người bắt đầu chế tác ngay từ khi muốn bắt đầu làm bộ phim này, nghe nói tiêu tốn không rẻ, mà chụp định trang chiếu cùng ngày, Thái Anh thấy hình tượng trọng yếu nhất của bản thân chính là tạo hình áo trắng, cho rằng cái này tiêu tốn không ít nhưng thật ra là đáng giá cả đấy.
Bởi vì thời gian quay phim là mùa đông, bộ phận vẫn còn ở vùng cao nguyên, mức độ rét lạnh có thể tưởng tượng được, nhưng mà phim võ hiệp thì mỗi người không có khả năng đều mặc dầy bịch, nhất là nhân vật này của Thái Anh đều quanh năm áo trắng bồng bềnh, nếu quả thực dùng chất liệu quá mỏng nhẹ, chỉ sợ toàn thân Thái Anh dán đầy áo ấm Bảo Bảo(nhãn hiệu miếng dán giữ nhiệt) cũng phải sinh bệnh sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.