37

11 6 0
                                    

Chương 37: Liễu Trạch từ chức

Đến Cách Mộc, quả nhiên Vương Thái Cốc đã ở đó, ngược lại Triệu Vân Băng không thấy bóng dáng đâu, Lưu Quyền ngồi ở giữa hai phe, như một quan tòa mà nói: "Thái Cốc à, chuyện lần này xác thực cậu không đúng, cậu đấy, nói một lời xin lỗi thật tốt với họ đi..."

Liễu Trạch lạnh lùng nói: "Xin lỗi? Lưu tổng, tôi cảm thấy việc này không thể đơn giản như thế, dù gì Vương Thái Cốc cũng là người có địa vị ở trong công ti rồi, bình thường chúng tôi cạnh tranh, nhưng tôi cho là tốt, hắn làm ra cái chuyện gì vậy? Ngài không sợ tương lai hắn sẽ dùng thủ đoạn như vậy đối phó với người khác trong công ti sao? Người này mà ở thời kì kháng chiến thì chính là đệ nhất phản quốc đấy."

Lưu Quyền: "..."

Sắc mặt Vương Thái Cốc khó chịu: "Liễu Trạch, tại sao cô lại nói khó nghe như vậy? Thái Anh và Trí Mân chính là hợp đồng yêu đương, cái này không phải là bị cô lừa gạt cho qua sao? Cô dùng thủ đoạn bỉ ổi xào đỏ Thái Anh lên, so với tôi thì tốt hơn chỗ nào?!"

"Bọn họ nói yêu đương, tại sao lại là thủ đoạn bỉ ổi?" Liễu Trạch không lùi bước, "So ra vẫn kém diễn xuất của nhà anh, có hai ba câu thoại mà cũng NG được, rắp tâm xấu xa!"

Vương Thái Cốc: "Nói yêu đương?! Cười đến rụng răng, cô cho là trước kia cô thảo luận về hợp đồng tình yêu thì không có ai nghe được sao?"

Kha Việt luôn trầm mặc rốt cuộc cũng lên tiếng: "Qủa nhiên là Triệu Vân Băng nghe trộm được."

Vương Thái Cốc sững sờ: "Cái gì?"

Liễu Trạch muốn nhảy lên bóp chết Vương Thái Cốc rốt cuộc cũng khôi phục bình thường: "Kha tổng quả nhiên là liệu tính như thần, nghĩ đến Vương Thái Cốc không có chuyện gì lại trở về làm việc của tôi, nhất định là có người nghe được gì đến mật báo, anh mới đưa ra được một chủ ý như thế."

Kha Việt gật đầu: "Là một nữ minh tinh, Triệu Vân Băng thật sự quản quá nhiều chuyện rồi, khó trách xảy ra chuyện lớn vậy, còn bỗng nhiên rời đi."

Vương Thái Cốc gần như cắn răng mà nói: "Các ngươi muốn thay nhân vật Mị Nương?"

Liễu Trạch cười lạnh một tiếng: "Tôi ngược lại nghĩ như thế."

Trí Mân  nói: "Không. Cửu Trại, Hoàng Long và Vân Nam đều đã quay xong, lúc này mà đổi diễn viên, thời gian và tiền đều gia tăng."

Vương Thái Cốc hình như thở phào, nói: "Bây giờ các người định làm cái gì? Khởi binh vấn tội? Muốn tôi công khai xin lỗi?"

Lưu Quyền: "Thái Cốc à, thái độc của cậu tốt một tí đi, bất luận thế nào đều là cậu làm sai."

Vương Thái Cốc nói: "Lưu tổng, xin lỗi, tôi không thể nào xin lỗi được. Tôi cảm thấy tôi thực sự không sai cái gì, chỉ là vạch trần chân tướng, cùng với người Tả Thị thì không khác biệt lắm."

"Thật tốt là không thích hợp làm người đại diện, chạy tới làm chó săn đi, hay là chạy tới phòng làm việc của đồng nghiệp làm cái chuyện chó săn đấy." Liễu Trạch vỗ bàn, "Vương Thái Cốc, anh thực sự là hèn hạ quá thể!"

Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ