4

17 6 0
                                    

Chương 4: Trái đất nổ tung? Vũ trụ sụp đổ? Zombie bao vây thành?

Liễu Trạch úp úp mở mở mập mờ ứng phó hết với một nhà tạp chí lớn, liền nhận được điện thoại của Tiểu Tình.

Không làm không chết.

Giọng của Tiểu Tình vội vàng hấp tấp: "Chị Liễu!"

Liễu Trạch nói: "Làm sao vậy?"

Tiểu Tình: "Em cảm thấy được Thái Anh cùng Trí Mân có biến!".

Liễu Trạch nhướng mày: "Có ý gì?".

Tiểu Tình đem chuyện mình vừa mới nhìn thấy, nghe thấy, thêm mắm thêm muối nói lại một lần, chỉ hận là đang gọi điện thoại chứ không phải là đối mặt, không thể tự mình diễn dịch một lần nữa với Liễu Trạch.

Liễu Trạch không tin tưởng lắm: "Thái Anh ngu ngốc lại không dấu được chuyện, nếu quả thực có cái gì đó với Trí Mân, không có khả năng dấu diếm chị."

Tiểu Tình nói: "Em cũng hiểu được! Chẳng lẽ Trí Mân đối với Thái Anh là vừa thấy đã yêu?"

Liễu Trạch: "Tiền Tiểu Tình, chị cảnh cáo cô không được suốt ngày mê mẩn những thứ phim thần tượng ngu đần kia."

Tiểu Tình yết ớt giải thích: "Đều là Thái Anh xem, em chỉ đi theo nhìn một chút..."

Liễu Trạch: "Có điện thoại rồi, không cùng cô tán dóc chuyện quỷ này nữa, cô hôm nay tan việc có thể nghỉ ngơi."

Liễu Trạch cúp điện thoại của Tiểu Tình, phát hiện người gọi đến lại là Kha Việt.

Nhắc đến người tên Kha Việt này có hơi chút phức tạp, hiện tại cùng Liễu Trạch lưu lại Studio Cách Mộc, quan hệ không phải là nông cạn.

Boss Lưu Quyền của Liễu Trạch, vốn là Phó tổng giám đốc hình ảnh của Hoa Diệu một trong hai công ty lớn của ngành giải trí, hắn cùng với cấp trên của Hoa Diệu có chút mâu thuẫn, liền một mình ra đi khai sáng sự nghiệp, nhưng hắn cùng ông chủ Hoa Diệu là Kha Hằng quan hệ coi như là không tệ, cho nên công việc này trên thực tế là cũng dựa vào Hoa Diệu, có thể hưởng một chút quan hệ và tài nguyên của Hoa Diệu.

Hai năm trước lúc Lưu Quyền ra đi, dẫn theo hai người dưới quyền rất đắc lực và có tài là Liễu Trạch cùng Vương Thái Cốc theo. Lúc hai người ở Hoa Diệu được Lưu Quyền chiếu cố rất nhiều, mình cũng hăng hái tranh giành khu vực đường của diễn viên không ít, lần này ra đi, coi như là buông tay đánh cược một lần.

Lúc đó Lưu Quyền cũng dẫn theo mấy nghệ sĩ có chút danh tiếng ra đi, nhưng cái này là không đủ, mà Lưu Quyền lại phát hiện ngành giải trí hiện nay tiểu thịt tươi đang hoành hành, lại hết sức thiếu tiểu hoa đán mới lạ.

Có nữ minh tinh nổi tiếng nhưng lớn tuổi, có người đổi nghề làm đạo diễn hoặc nhà sản xuất phim, có người dứt khoát kín đáo lập gia đình, có người đã đứng vững gót chân, không phải một nữ chế tác lớn thì không nhận.

Dưới tình trạng như vậy, một nữ chế tác nhỏ, hoặc là phối hợp một nữ chế tác lớn, nhưng thật ra là tương đối thiếu thốn.

Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ