Chương 26: Một nghìn tấm thẻ người tốt
Lúc Thái Anh đến studio, không ngoài ý muốn khi bị mọi người vây quanh.
Lữ Việt giống như một Tiểu Long Nữ không liên quan tới khói lửa nhân gian, gần như đối với tin đồn hoàn toàn không biết gì cả, như cũ chỉ quan tâm quay phim, cảnh quay buổi sáng là Thái Anh và sư phụ của mình, còn có cảnh của Tân Dĩ Nguyên nữa, Tân Dĩ Nguyên xụ mặt, dường như có thể phát tác bất cứ lúc nào, Thái Anh tự biết mình đã làm liên lụy cậu ta, cũng vô cùng xấu hổ, suy nghĩ chờ sau khi quay xong sẽ nói xin lỗi với cậu ta.
Liễu Trạch cũng theo tới tổ phim, chị ta thậm chí Thái Anh không giỏi giao tiếp, giống như một bông hoa hồ điệp bay tới bên trái bên phải giúp Thái Anh nói chuyện.
Không ngờ tới lúc quay xong, đúng lúc gặp Triệu Vân Băng và Ninh Phẩm Đông đến, Tân Dĩ Nguyên trực tiếp đi đến bên cạnh Triệu Vân Băng, lạnh giọng nói: "Cô làm như vậy thì thú vị lắm sao?"
Thái Anh: "..."
Triệu Vân Băng đang ngồi ở trên ghế xem kịch bản, nghe vậy ngẩng đầu nhìn cậu ta: "Cái gì?"
Tân Dĩ Nguyên: "Cô không cần phải làm bộ làm tịch chứ? Mấy tấm hình kia rõ ràng là do người nội bộ chụp."
Triệu Vân Băng nghĩ một lúc, mới nói: "Anh nói là chuyện xấu của anh và Thái Anh? Cái đó và tôi thì có quan hệ gì? Tôi phạm sai để cho Thái Anh nhiều lần ngã vào nước lạnh, chuyện này tôi biết. Nhưng chuyện xấu của hai người và tôi không quan hệ, tôi cũng không cần phải làm như vậy."
Tân Dĩ Nguyên mặt lạnh nói: "Cái hình kia ngoài cô ra thì còn ai có thể chụp chứ?"
Triệu Vân Băng: "Thứ nhất, nếu như chính anh không giơ tay sờ trán Thái Anh, cũng sẽ không bị chụp. Thứ hai, lúc ấy xung quanh có không ít người, tại sao lại nhất định là tôi chụp?"
"Lúc ấy là tôi muốn xem nhiệt độ ở trán của chị ta!" Tân Dĩ Nguyên bực tức nói, "Đã có thỏa thuận giữ bí mật, nhân viên làm việc không thể mang điện thoại, chỉ có diễn viên có thể mang, chụp ảnh không thể nào là người khác được."
Triệu Vân Băng: "Tóm lại không phải là tôi."
Thái Anh: "Tân Dĩ Nguyên, bây giờ không được làm ồn ào không cần thiết..."
Có phải Triệu Vân Băng hay không thật ra thì bắt được cũng vô dụng, bây giờ lời đồn đã sinh ra, chuyện quan trọng nhất vẫn là giảm bớt những ảnh hưởng của nó.
Tân Dĩ Nguyên nhìn Thái Anh, hít sâu một hơi, quay người đi.
Thái Anh không xa không gần theo sát phía sau, nói: "Xin lỗi, làm liên lụy đến cậu."
Tân Dĩ Nguyên không nói chuyện, chợt quay đầu nhìn cô một hồi, vừa giận hừng hực mà thẳng bước đi.
Thái Anh: "..."
Liễu Trạch đi tới, đang muốn nói chuyện với Thái Anh, vốn là một mực ngồi ở bên cạnh, Ninh Phẩm Đông đối với việc hai người cãi lộn hoàn toàn không để ý đến, bỗng nhiên tháo kính râm xuống.
Ninh Phẩm Đông nhìn Liễu Trạch: "Đây không phải là Liễu đại lợi hại sao."
Liễu Trạch sững sờ: "Ôi trời, Phẩm Đông, đã lâu không gặp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanficVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.