44

13 5 0
                                    

Chương 44: Hai người điên

Hạ Ngữ Băng nói với Thái Anh hai câu, câu thứ hai cũng là câu cuối cùng là Trí Mân đừng chết.

Nhưng mà cuối cùng, gặp chuyện không may chính là cô ta.

Biến cố này thực sự quá đột ngột, mặc dù Thái Anh ở tổ phim nhưng cũng nghe được, trong lúc nhất thời các thông báo trên mạng hỗn loạn hiện lên, Thái Anh xin nghỉ trở về, lúc về thì thấy Trí Mân cố ý ở nhà đợi cô, so với lần trước thì anh gầy hơn một chút, nhưng tinh thần cũng không tệ lắm, đang ở trong sân tưới hoa.

Thời tiết này, mẫu đơn đa phần là chưa nở, nhưng Trí Mân chăm sóc rất cẩn thận, nhìn thấy cô về, đêm thùng nước bỏ xuống nhìn cô: “Gầy một chút.”

Thái Anh: “Em đang muốn nói anh gầy đấy.”

Trí Mân: “Là vì anh giảm cân.”

Thái Anh: “Anh như vậy mà còn giảm cân à. Ôi, xác thực nhân vật Cố Phương Hoa này phải gầy mới được.”

Bây giờ cô với Trí Mân không có băn khoăn gì, nhéo nhéo vào cánh tay Trí Mân, cánh tay anh trước kia còn có chút cơ bắp, bây giờ thực sự gầy không ít, Trí Mân cũng thở dài: “Khó có khi em về, ngay cả thức ăn ngon cũng không được ăn.”

Thái Anh nói: “Em làm lòng gà không dầu cho anh ăn, hương vị rất ngon mà lại không béo.”

Trí Mân cười gật đầu: “Ừ, cám ơn.”

Lúc chờ ăn cơm, Thái Anh bên này một chén cơm, có thịt có đồ ăn, bên kia Trí Mân chỉ có một bàn lòng gà cùng bát canh nấu cải trắng, vô cùng thê thảm, Thái Anh nghĩ, cân nhắc nói: “Hạ Ngữ Băng cô ấy...”

“Ngoài ý muốn.” Nhắc tới Hạ Ngữ Băng, giọng Trí Mân thấp hơn một chút, “Thế sự không lường được.”

Tuy không duyên nhưng gặp qua một lần, Thái Anh nghĩ đến dáng vẻ phấn chấn của Hạ Ngữ Băng cũng hơi hoài niệm: “Bây giờ tổ phim của anh định làm gì?”

“Tạm thời chưa biết.” Trí Mân nhíu mày ăn miếng rau, “Trước đó phó đạo diễn đề cập để Triệu Vân Băng đến cứu cánh, nhưng bị Hà đạo diễn bác bỏ rồi.”

Lúc Thái Anh bị vu oan, sau khi Vương Thái Cốc bị tố cáo, Triệu Vân Băng cũng nhanh chóng lặng xuống, tất cả những gì cô ta trải qua đều là ở Cách Mộc, cũng không thể tự tiện tham gia hoạt động gì, bây giờ không thấy bóng dáng đâu cả.

Thái Anh nói: “Vốn nửa tháng sau bọn anh mới khai máy, như thế chẳng nhẽ phải hoãn lại?”

Tâm tư của cô mong phim khai máy nhanh một chút để quay cho xong, dù sao cô mơ hồ cảm thấy Trí Mân quay bộ phim này sẽ vô cùng hao phí tinh thần, trước khi bộ phim quay xong, khẳng định Trí Mân sẽ không có hoạt động gì khác, sẽ dứt khoát chìm vào bên trong nhân vật.

Trí Mân gật đầu: “Ừ.”

Ăn cơm xong, Trí Mân ngồi ở sô pha cầm tự truyện của Cố Phương Hoa lên xem, Thái Anh đoán chắc bên trong có rất nhiều chuyện liên quan tới Cố Phương Hoa, nên cũng không quấy rầy anh, dù sao cô cũng là diễn viên, ăn cơm xong không dám ngồi xuống tùy tiện, liền đi tản bộ ở trong sân một lúc.

Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ