Chương 13: Bắt được hoa cưới
Ba người trở lại bàn ăn, bầu không khí có chút vi diệu, vốn Lữ Việt còn muốn hỏi chuyện, thấy Lâm Thì Tập nháy mắt ra hiệu, Thái Anh một mực cúi đầu uống nước, nên không hỏi bất cứ cái gì.
Khách khứa lần lượt đến đủ, ngoại trừ Thái Anh, mọi người ở bàn đều biết nhau, lúc mọi người chào hỏi lẫn nhau, đến lượt Thái Anh, người quen biết Trí Mân không khỏi muốn trêu ghẹo thêm đôi câu, không quen Trí Mân cũng sẽ nói là xứng đôi.
Trên bàn này không thiếu người là lão đại trong giới giống như Lữ Việt, để cho trong lòng Thái Anh run sợ mình không được sống nốt quãng đời còn lại.
Thông thường người nhà mà thấy hôn lễ chính thức bắt đầu rất nhanh, nhịn không được muốn chạy tới chụp ảnh chung, có người thứ nhất dẫn đầu, dĩ nhiên đằng sau sẽ có thêm tốp năm tốp ba đi tới, cho tới bây giờ người đến tìm Trí Mân chụp ảnh chung rất nhiều, thậm chí còn có người chụp chung cùng Trí Mân và Thái Anh đấy.
Có hai cô bé đùn đẩy nhau đi tới, một người trong đó thẹn thùng hỏi Trí Mân và Lâm Thì Tập có thể chụp chung ảnh cùng bọn họ được không, Trí Mân và Lâm Thì Tập đồng ý rất tự nhiên, để cho cô bé kia đứng giữa hai người mà chụp chung một tấp, lúc cô bé kia rời đi liếc mắt nhìn Thái Anh một cái, bĩu môi, bước đi.
Một cô bé khác liên tục do do dự dự, thấy thế rốt cục cũng đi tới: "Em có thể chụp chung ảnh với chị không?"
Thái Anh đứng lên: "Đương nhiên có thể."
Cô bé kia nói: "Chị đừng để ý tới bạn ấy, bạn ấy là Phác Lâm đảng, cho nên không thích chị."
Thái Anh: "..."
Cô bé mặt đỏ lên: "Ôi chao, có lẽ chị không biết cái gọi là Phác Lâm đảng đâu, được rồi, không biết vẫn là tốt nhất."
Không, chị biết rõ đấy.
Cô bé còn nói: "Em là fans hâm mộ của chị, trước kia xem chị diễn Cung Môn Thâm đã thích chị rồi, em là chủ topic quán bar đây này."
Thái Anh không nghĩ tới mình thực sự có fans hâm mộ, lại còn thích xem Cung Môn Thâm đấy, Cung môn thâm là một vở kịch cung đấu của phái nữ, Thái Anh diễn một quý nhân kiêu căng được sủng ái. Cung Môn Thâm tổng cộng có 60 tập, Thái Anh chỉ ra sân có hai tập rồi thắt cổ mà chết.
Cô có chút được yêu quý mà hoảng sợ, đứng lên chụp cùng cô bé kia hai kiểu, cô nhìn thấy cô bé ấy cầm điện thoại mà tay còn hơi run lên, xem là là thực sự rất căng thẳng.
Cô bé chụp xong, xem ảnh chụp một chút, nói: "Chị thực sự quá đẹp! So với trên Tivi còn đẹp hơn gấp trăm lần, những người không thích chị đều là ghen tị với chị."
Thái Anh: "...."
Cái này thực sự là câu nói của học sinh tiểu học mà!
Cô có chút dở khóc dở cười: "Không phải đâu, dù sao chị cũng không có tác phẩm gì."
Nữ sinh kia ngẩng mặt bĩu môi: "Ai nói vậy, trước kia em cùng người khác nói về chị họ đều nói chị đẹp mắt, bây giờ đều không thích chị nữa, cơ bản đều là fans hâm mộ của Trí Mân...Cắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.