Chương 32: "Cuối cùng nghi vấn tình cảm cũng lộ ra, viết tên chân ái thực ra chỉ là lăng xê!"
Liễu Trạch vội vàng muốn cúp điện thoại, không ngờ Chu Hạo ở bên kia lập tức nghe máy: "A lô? Tiểu Trạch, rốt cục em chịu nghe máy rồi."
Tiểu Trạch...
Khóe miệng Kha Việt co quắp, cảm thấy cái biệt danh này hơi buồn nôn.
Liễu Trạch nói: "À, ừm...Ừ."
"Bên công ty anh bỗng nhiên có cuộc họp tạm thời, kết thúc cuộc họp anh mới phát hiện ra là đã qua thời gian, không thể tới đón em được. Gọi điện thì em lại không nghe máy." Chu Hạo thở dài, dáng vẻ rất bất đắc dĩ đối với tính cách tùy hứng của cô, "Lần sau em đừng như vậy, anh sẽ rất lo lắng đấy."
Liễu Trạch mơ hồ lên tiếng, Chu Hạo nói: "Bây giờ em đang ở đâu?"
Liễu Trạch: "Ở bên ngoài."
Chu Hào: "Bên ngoài? Bên ngoài là ở đâu? Ôi, anh nói em đó, làm sao lại để cho người khác lo lắng như vậy? Anh biết rõ là em không thích người sai hẹn,"
Giọng của Chu Hạo bỗng trở nên vô cùng rõ ràng, chẳng những là truyền ra từ trong điện thoài, mà còn truyền tới ở rất gần, hiệu quả của hai giọng, quả thực rất chân thật.
Liễu Trạch quay đầu, chỉ thấy một đôi nam nữ đi ra từ trong thang máy, người đàn ông thân hình cao lớn tướng mạo đàng hoàng, người phụ nữ dáng người yểu điệu, khuôn mặt đẹp đẽ.
Người đàn ông dĩ nhiên là Chu Hạo, nhưng mà người phụ nữ kia Liễu Trạch không ngờ tới là Ninh Phẩm Đông.
Ninh Phẩm Đông và Chu Hạo cùng nhau đi ra khỏi thang máy, Chu Hạo đi ở phía trước, đang cùng Liễu Trạch gọi điện, Ninh Phẩm Đông đi phía sau hắn không xa không gần.
Liễu Trạch trực tiếp cúp điện thoại.
Chu Hạo: "A lô... A lô?"
Mặt Chu Hạo tràn đầy hoang mang mà cúp điện thoại, Ninh Phẩm Đông nói: "Thế nào, lại cúp điện thoại của anh rồi à?"
Chu Hạo thở dài: "Cô ấy là như vậy, thói quen, không còn cách nào khác."
Ninh Phẩm Đông cười nói: "Không còn cách nào khác mà vẫn kết hôn cùng cô ta à? Có thể chịu đựng được bao lâu đây."
Chu Hạo nói: "Bố anh thúc giục như vậy, nếu như em chịu gả, anh sẽ lấy cô ấy sao?"
Liễu Trạch vẫn còn cố gắng thò tai ra nghe Chu Hạo và Ninh Phẩm Đông nói chuyện, Kha Việt đã trực tiếp đi đến trước mặt hai người.
Ninh Phẩm Đông nhìn thấy Kha Việt, sững sờ: "Kha tổng? Không phải ngài muốn tôi đi Tinh Diệu sao..."
Cô ta vô thức kéo dãn khoảng cách với Chu Hạo, Kha Việt lại không nhìn cô ta, mà là nhìn Chu Hạo.
Chu Hạo nói: "Vị này là?"
Kha Việt: "Là sứ giả chính nghĩa."
Chu Hạo: "?"
Hắn còn chưa kịp nói chuyện, Kha Việt đã giáng một đấm vào mặt Chu Hạo.
Kha Việt cao hơn Chu Hạo một chút, rảnh rỗi lại đến phòng tập thể thao, sức lực cũng không nhỏ, Chu Hạo lảo đảo một cái rồi trực tiếp ngã xuống đất, Ninh Phẩm Đông kêu lên một tiếng, lùi lại hai bước, có chút khó hiểu mà nhìn Kha Việt: "Kha tổng, ngài làm cái gì vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.