Chương 40: Hiện tại và trước kia, chung quy là không giống nhau
Chu Hà hết đường xoay xở: "Thái Anh, bây giờ phải làm sao?"
Cô đứng dậy đi vào nhà bếp nhìn một lượt, còn may là còn mấy gói mì tôm, Thái Anh nói: "Mẹ, chúng ta một chút mì trước được hay không, chị Liễu sắp bay tới đây rồi."
Chu Hà gật đầu: "Dĩ nhiên, mì này mẹ mới mua đấy, nhưng ăn không tối với sức khỏe, bình thường một tháng chỉ ăn một lần, bây giờ ngược lại có lí do ăn thêm mấy lần."
Thái Anh: "..."
Thật ra cô biết rõ Chu Hà đang an ủi mình, giơ tay ôm lấy bà: "Mẹ."
Chu Hà nói: "Có phải bây giờ Trí Mân đã biết hay không?"
Thái Anh sững sờ, nói: "Bây giờ anh ấy đang trên máy bay."
Chu Hà gật đầu, không hỏi nhiều, Thái Anh thở dài, nói: "Thật ra thì, con cảm thấy chuyện này cũng đã qua, không nên có ảnh hưởng quá lớn với con."
Mặc dù bố Cô tham ô công quỹ là phạm tội, nhưng ông đã tự sát, mà chỗ trống cũng bổ túc rồi, mặc kệ thế nào, cũng không nên coi là ở trên đầu Thái Anh.
Thái Anh và Chu Hà cầm gói mì đối phó một chút, Thái Anh chán muốn chết, nhưng lại không muốn mở quảng trường Thái Cực và Weibo ra, đến buổi chiều rốt cuộc Liễu Trạch đã tới, chị còn mang theo Tiểu Tình và mấy người ở Cách Mộc, sau khi ứng phó được một ít phóng viên không chịu rời đi, cho phía chính phủ nói, quan hệ hơi tốt một chút thì đuổi đi, thậm chí còn cho người đi mời ăn cơm, chờ xong xuôi, Liễu Trạch mới lên lầu.
Liễu Trạch nhìn thấy Chu Hà, rất lễ phép mà gọi dì, cùng bà nắm tay, Chu Hà nói: "Thái Anh lại quấy rầy con rồi."
Liễu Trạch cười lắc đầu: "Không có, không có phiền toái đâu."
Chờ Thái Anh một mình vào phòng, Liễu Trạch nghiến răng nghiến lợi nói: "Thái Anh, chị thật là thiếu em. Chị vừa mới đi em liền thay mặt chồng đặt vé máy bay và khách sạn, em có biết trừ của chị bao nhiêu tiền không?"
Thái Anh: "Vậy, vậy thì là quá không đúng dịp rồi, nhưng một người đã cưỡi ngựa rời đi nhưng lại có người thay mặt chồng, giống như ông trời không muốn để cho chị đi."
Liễu Trạch: "..."
Liễu Trạch hít sâu một hơi, nói: "Chuyện này Tả Thị đào rất sạch sẽ, hơn nữa chuyện năm đó của bố em còn lên báo Bản Xứ, báo Thường Ngày còn có báo Tài Chính, cho nên căn bản không có cách nào chối."
Thái Anh nói: "Cũng không có gì tốt để phủ nhận."
Đó chính là bố của cô, quả thực làm chuyện không nên làm, lại để cho người khác một kết quả thổn thức.
Liễu Trạch nói: "Đúng vậy, Thái Anh có thể tin tức này là chính xác, chị cho là, chuyện này phải hết sức tạm sử lí, đầu tiên chuyện này và bản thân em không có quan hệ gì lớn, đây là bố em làm chứ không phải em làm. Tiếp theo, coi như lên thời kì cao của nữ diễn viên, mặc gì thì đối với em đả kích đều lớn, phải biết bởi vì chuyện em rơi xuống nước, cùng chuyện hiệp ước, chị thậm chí không cần lên mạng cũng biết những người kia sẽ dùng ngôn ngữ ác độc gì để đánh giá bố của em, chị tin em có thể đoán được. Cho nên, Thái Anh tin chị đi, chúng ta sẽ xử lí việc này nhanh chóng, đối với chuyện này, tất cả phỏng vấn, em chỉ cần trả lời, chuyện riêng không tiện nói ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.