Chương 45: Đắp chăn nói chuyện đơn thuần
Thái Anh và Trí Mân ngồi ở trong xe bảo mẫu, đưa tay sờ lên cổ tay Trí Mân, khung xương của anh rất lớn, bây giờ chỉ còn da bọc xương, một tay có thể cầm trọn được.
Cô hít một hơi khí lạnh, ngẩng đầu nhìn vẻ mặt Trí Mân, da mặt sậm lại vàng khè.
Thái Anh: "Anh..."
Trí Mân thuận tay dùng ngón trỏ lau mặt một cái, màu vàng bớt đi, da ở phía dưới rất bình thường.
Trí Mân: "Gần đây quay cảnh Cố Phương Hoa tinh thần sa sút, cho nên hóa trang có hơi khoa trương."
Thái Anh: "..."
Trí Mân: "Anh giảm cân một cách khỏe mạnh."
Thái Anh: "..."
Vừa rồi cô xem Trí Mân diễn không hiểu sao tim lại đập nhanh, luôn cảm thấy Trí Mân đã rơi vào hoàn cảnh không thể nào cứu vãn nổi, có lẽ bây giờ nghe Trí Mân nói chuyện với mình, ngữ điệu bình thản, thần sắc tự nhiên, hoàn toàn không có gì khác lạ cả.
Trí Mân mỉm cười nhìn Thái Anh: "Em sợ anh nhập vai quá sâu à?"
Thái Anh không phủ nhận, lo lắng mà gật gật đầu, Trí Mân: "Không cần lo lắng..."
Bỗng dưng anh ngừng lại, có chút mệt mỏi mà vuốt trán: "Quay phim mà thôi, sẽ không có vấn đề gì đâu."
Thái Anh lo lắng mà xích lại gần: "Sao vậy?"
Trí Mân lắc đầu: "Hơi mệt mỏi."
Thái Anh: "Có phải tối hôm qua anh lại "nghỉ ngơi và làm việc theo cách của người già" rồi hả?"
Trí Mân mỉm cười nhìn Thái Anh, không thừa nhận cũng không phủ nhận, Thái Anh nói: "Anh cũng hiểu được anh là người già, vẫn phải biết nghỉ ngơi cho thật tốt, bây giờ gầy thành như vầy..."
Thái Anh nói được một nửa, cửa xe bị người từ bên ngoài kéo ra, Thái Anh còn đang cầm tay Trí Mân xoa nắn, trong lúc nhất thời không có bỏ ra.
Hai người đồng thời nhìn ra ngoài xe, là Hà Bất Li.
Hắn nhìn dáng vẻ bây giờ của Thái Anh và Trí Mân một lúc, vẻ mặt rất nghiêm trọng, Thái Anh hơi ngượng ngùng mà buông lỏng tay: "Đạo diễn Hà."
Hà Bất Ly híp mắt một cái: "Là cô."
Thái Anh: "..."
Bây giờ hắn mới nhận ra mình?
Thái Anh gật đầu: "Chào ngài. Tôi là Phác Thái Anh."
Hà Bất Ly: "Trí Mân, chẳng lẽ cô ấy là..."
Trí Mân: "Ừ, chính xác."
Lời đối thoại nửa chừng như vậy làm cho Thái Anh sửng sốt một chút, nhưng rất nhanh cô hiểu đây là Hà Bất Ly hỏi về chuyện tấm ảnh và chiếc áo cưới kia.
Hà Bấy Ly nhìn chòng chọc Thái Anh một hồi, nói: "Để cô ấy diễn Phương Thiến Nhiên đi."
Thái Anh cả kinh, theo bản năng muốn từ chối, Trí Mân nói: "Trước kia tôi có nói với anh không phải anh cự tuyệt sao?"
Hà Bất Ly lạnh mặt nói: "Tác phẩm tiêu biểu của cô ấy, tôi không dám ca tụng."
Thái Anh: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.