Chương 14: Lấy được vai diễn
Thái Anh chỉ có thể gật đầu: "Ừm..."
"Thực sự bọn anh có yêu đương qua, nhưng đã là chuyện của 10 năm trước rồi." Trí Mân vừa lái xe vừa nói, "Một cuộc bể dâu."
Một cuộc bể dâu...Giống như có chút khoa trương.
Nhưng 10 năm, thực sự đã quá lâu quá lâu rồi.
Thái Anh nói: "Em có thể mạo muội hỏi một đề được không?"
"Ừ?"
"Hai người lúc trước, vì sao lại chia tay?"
Trí Mân đối với vấn đề này giống như không ngoài dự liệu: "Cô ấy đề nghị."
Là Trí Mân bị bỏ rơi đấy!
Mười năm trước, 24 tuổi, là một nam tài tử đẹp trai đến kinh thiên động địa quỷ thần gào khóc, Ảnh đế đại nhân tương lai lại bị đá.
Thái Anh cảm thấy đã đến nước này thì hỏi thêm một câu nữa cũng chẳng sao: "Vì...cái gì?"
Chẳng lẽ là bởi vì Trí Mân hút thuốc?
Trí Mân nói: "Nếu là cô ấy đề nghị, thì đương nhiên anh có vấn đề, sao có thể nói cho em biết được chứ."
Thái Anh cảm thấy vấn đề khẳng định không phải là như vậy, nhưng nếu Trí Mân không muốn nói, cô cũng không tiện hỏi lại: "Cho nên... Là cô ấy ở trước lúc hôn lễ biểu hiện ý đồ muốn ở cùng một chỗ với anh, cho nên anh mới quyết định công bố tình yêu giả này, sau đó dẫn em tới lễ cưới?"
Trí Mân: "Ừ"
Hiển nhiên anh không có ý định dấu diếm cô.
Rốt cục Thái Anh cũng suy nghĩ cẩn thận rồi, lúc trước cảm thấy đây là đại vận trời cho, nhưng thật là là âm mưu đã định trước.
Thái Anh nói: "Diêu Hâm thực sự rất đẹp."
Trí Mân: "Ừ"
Thái Anh: "Em, em nghe nói... Đối với đàn ông mà nói, mối tình đầu là quan trọng nhất, dùng cả đời cũng khó mà quên được."
Trí Mân: "Đừng xem mấy loại văn học não tàn đấy."
Thái Anh: "..."
Trí Mân: "Anh quên mối tình đầu của mình có hình dạng ra sao rồi."
Thái Anh: "Hả?"
Không phải là Diêu Hâm sao?
Trí Mân: "Lớp 10 anh đã yêu đương rồi."
Thái Anh: "..."
Trong tưởng tượng của Thái Anh, Trí Mân và Diêu Hâm, hai nhân vật mới xuất đạo, mối tình đầu thuần khiết...
Cứ như vậy mà bị Trí Mân dửng dưng đánh nát rồi.
Được, thật là một người vô tình mà!
Trí Mân lại là người như vậy!
Nội tâm Thái Anh cảm thấy bị lừa: "Vậy, em, em hỏi một vấn đề mạo muội cuối cùng.... xin hỏi, anh yêu đương mấy lần rồi?"
Trí Mân: "Ba lần"
Ồ..., lại ít hơn so với trong tưởng tượng.
Thái Anh không dám hỏi nữa, sợ anh ngại phiền, nhưng Trí Mân chủ động nói: "Lần đầu tiên là ở trường cấp 3, yêu được hai ba tuần thì bị bố mẹ của cô ấy phát hiện thế nên liền chia tay, thứ hai là Diêu Hâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.