Chào mừng các bạn đến với bộ phim "Thẩm vấn tình nhân". Bộ phim này không có kịch bản, phát triển theo hướng thực tế.
Sau đây xin phép giới thiệu các diễn viên:
Tô Tân Hạo trong vai "trợ lí thanh tra cảnh sát"
Mục Chỉ Thừa trong vai "thanh tra cảnh sát"
Hoàng Sóc trong vai "thanh tra cảnh sát"
Tả Hàng trong vai "phạm nhân"
Trương Cực trong vai "phạm nhân"Sau đây, bộ phim xin phép bắt đầu.
Trợ lí thanh tra Tô Tân Hạo nhanh chóng kéo bốn chiếc ghế, hai cái đối diện hai cái sau khi nhận lệnh từ thanh tra Hoàng Sóc. Tiếp theo dắt hai phạm nhân vào ghế rồi mời hai thanh tra ngồi. Tiếp theo đặt máy quay (điện thoại) và đưa cho mỗi người một cái micro để thu âm. Hai thanh tra cảnh sát ngồi xuống ghế với gương mặt đầy nghiêm túc. Trợ lí thanh tra với lấy cuốn sổ và cây bút gần đó rồi đi ra đằng sau hai thanh tra.
Cuộc thẩm vấn chính thức bắt đầu.
"Phạm nhân 1. Họ tên." Thanh tra Hoàng Sóc nhìn Trương Cực.
"Trương Cực." Một câu trả lời dứt khoát không chút lo sợ.
"Phạm nhân 2. Họ tên." Thanh tra Mục Chỉ Thừa hỏi Tả Hàng.
"T...Tả Hàng ạ." Giọng nói run rẩy của Tả Hàng vang lên.
Không khí căng thẳng đến mức nghẹt thở.
"Đã quen nhau từ lúc nào và chính thức yêu đương lúc nào? Tiếp theo hãy khai diễn biến chính câu chuyện." Thanh tra Mục Chỉ Thừa lên tiếng.
Nói chung diễn biến dài dòng nên chúng ta cùng xem một số đoạn hòi ức.
Ngày khai giảng năm học của Tả Hàng, cậu do buồn ngủ mà cứ lơ ngơ trong lớp. Giáo sư Trương Chân Nguyên làm sao mà lại để ý đến cậu và chọn cậu làm lớp trưởng. Tính người giáo sư này là như vậy, thấy ai lơ ngơ thì sẽ chọn luôn làm ban cán sự cho nhớ. Sau đó là một buổi đi dạo và giới thiệu các địa điểm trong trường.
Đại học này là đại học hàng đầu về cả kiến thức lẫn cơ sở vật chất. Có ba toà nhà dạy học, Tả Hàng học ở toà A. Ở đây còn có canteen, nhà thi đấu đa năng, một số sân hoạt động cho thể thao ngoài trời. Khu kí túc xá thì vừa to vừa đẹp vừa mới. Nói chung là cái gì cũng có, kể cũng lười kể hết.
Vừa về đến phòng học thì thêm một tiếng sét nữa đánh ngang tai cậu khi giáo sư Trương yêu cầu cậu dẫn một sinh viên vào học muộn tham quan trường sau khi cậu ta tới. Lúc ấy Tả Hàng nhủ thầm lúc nào gặp được cậu ta Tả Hàng sẽ đấm không trượt phát nào. Do cậu ta mà Tả Hàng cả tuần nhìn cái bản đồ trường để ghi nhớ sau mỗi giờ học. Nếu nhập học đúng ngày thì Tả Hàng đâu có khổ như vậy.
Đến tận thứ Hai tuần sau đó sinh viên này mới đến, tên là Trương Cực. Lúc này cậu ta đang đứng tren bục giảng giới thiệu bản thân, Tả hàng nhìn cũng thấy đẹp trai nhưng ngon lửa hận thù vẫn bùng cháy trong cậu. Giáo sư Trương sau đó liền chỉ Trương Cực đi lên chỗ Tả Hàng làm quen và bảo Tả Hàng đến lúc nghỉ nhớ đưa Trương Cực đi tham quan trường. Tả Hàng khó chịu ra mặt.
Anh ngồi ở cái chỗ ít học sinh ngồi và cũng lười đi bắt chuyện làm quen nên quen mỗi mấy thằng bạn trong kí túc. Tự nhiên bây giờ có một đứa nào đấy tới, Tả Hàng lại càng tức hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chu Tô [Bức tranh màu nắng]
FanfictionMột câu chuyện mong mỏi sự bình yên OTP : Chu Tô, Cực Hàng, Hào Thừa, Đặng Sóc Mình không viết theo khoảng cách tuổi thật nhé. Trong truyện của mình thì Lưu Diệu Văn lớn hơn Chu Chí Hâm 5 tuổi nha. Ảnh trong truyện đều được lấy từ Pinterest, không p...