Bãi cát trải dài đến vô tận, làn nước xanh sáng giờ đã nhuộm màu hoàng hôn, từng con sóng vẫn bơi đến làm ướt cát.
Gió nhẹ nhàng lướt qua mặt nước rộn ràng, cùng nhau thổi bay tà áo và mái tóc đen của nhóm bạn đang dạo chơi ở đó.
Tám người bạn vẫn mang theo mình dáng vẻ thiếu niên cùng những bộ quần áo thường nhật. Áo phông sáng màu cùng quần suông được xắn cao, dạo bước trên bãi cát trắng.
Những tia nắng cuối cùng khắc họa hoàn hảo những bóng hình ấy, tràn ngập tự do và nhiệt huyết, chạy nhanh đến hướng mặt trời dần khuất bóng.
Cùng ngắm nhìn ánh sáng mà ai cũng theo đuổi, dành cả tuổi trẻ để chạy đến, hiện tại đã có được nó, vẫn thấy nó thật đẹp và mê hoặc.
Đã sở hữu sự tự do mà tuổi trẻ luôn mong ước, họ cùng nhau tận hưởng nó, đã cùng nhau bước đi trên con đường rất dài, khi kết thúc, vẫn luôn có nhau.
Những bức ảnh, những đoạn phim, tám gương mặt mang trong mình một ngọn lửa không thể phai tàn.
Thời gian có chuyển dời, nhân gian có đổi thay, có những người bạn thân, không đổi, mãi là bạn thân, mãi là tình cảm không tách rời.
Giọng hát nhẹ nhàng vang lên, những bước chân quen thuộc của nhóm bạn, cùng nhau tản bộ dưới bầu trời.
——————————
Đi đến nơi đã có sẵn những nhạc cụ, Tô Tân Hạo đặt tay lên chiếc piano, Chu Chí Hâm cầm lấy cây violin, một bản nhạc nhẹ nhàng vang lên, khiến tâm người rung động một cách nhẹ nhàng. Hai nụ cười, một niềm vui.
Làn sóng hỏa cùng niềm vui này, hợp âm gửi đến những âm thanh chạm nhẹ vào tim người.
Tiếp theo, "Dancing with a stranger", bài hát yêu thích của Tô Tân Hạo, được cậu và Chu Chí Hâm hát lên cùng tiếng guitar dịu nhẹ của anh.
Đung đưa theo giai điệu, hình ảnh được ghi lại rõ nét bởi những người bạn thân.
Chu Chí Hâm bước lên, đưa tay về phía Tô Tâm Hạo, cúi người.
"Today, look at me like I'm a stranger, can I dance with you?"
"Plesase accept my apologize, now, I don't dance with a stranger, I have a boyfriend." Tô Tân Hạo bình tĩnh nở một nụ cười và từ chối anh.
"Can I change my role?"
"Which role do you want?"
"Your boyfriend."
"Of course, let's go!"
Màn đối đáp này dẫn đến hai chàng trai đang cùng nhau nhảy múa trên bãi cát trắng.
Những người bạn của họ, người thì đang chơi đàn, người thì đang hát, người đang ghi lại khoảnh khắc này.
Thanh âm thân thuộc và câu chữ của "Dancing with a stranger" vẫn vang lên, chỉ là không phải Tô Tân Hạo và Chu Chí Hâm hát, họ nhảy múa.
Có điều, khác với bài hát, họ không khiêu vũ với người lạ, họ khiêu vũ với người họ yêu.
Vừa bước ra khỏi sự mê mẩn mà bài hát ban tặng, Chu Chí Hâm từng bước tiếp cận Tô Tân Hạo. Lấy trong túi ra một chiếc nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chu Tô [Bức tranh màu nắng]
FanfictionMột câu chuyện mong mỏi sự bình yên OTP : Chu Tô, Cực Hàng, Hào Thừa, Đặng Sóc Mình không viết theo khoảng cách tuổi thật nhé. Trong truyện của mình thì Lưu Diệu Văn lớn hơn Chu Chí Hâm 5 tuổi nha. Ảnh trong truyện đều được lấy từ Pinterest, không p...