Khi mọi người đã về đến nơi thì Chu Chí Hâm vẫn đang ôm Tô Tân Hạo. Anh bám chặt lắm. Thế là phải hợp sức đưa Chu Chí Hâm về phòng, Đặng Giai Hâm ở lại thay đồ cho anh rồi cũng chui lên phòng Hoàng Sóc ngủ ké.
Thay quần áo, tắm rửa sạch sẽ thì cả đám lại tụ hội ở phòng khách để tám chuyện, chỉnh ảnh. Cái tên Soái Soái của Tô Tân Hạo cũng được cậu kể luôn, là biệt danh hồi nhỏ của cậu, giờ còn mỗi gia đình gọi. Có duy nhất một điều bất ngờ, không ai trêu hay hỏi Tô Tân Hạo vụ trên xe, cảm giác như không ai bất ngờ vậy.
"Tô Tân Hạo nổi tiếng rồi!" Tiếng hét của Mục Chỉ Thừa phá tan không khí vui vẻ.
Bài đăng Weibo của Tô Tân Hạo đang rất hot, đó là video cậu và Chu Chí Hâm cover "Keep going on" và "Dancing with a stranger".
Lượt tương tác cao ngất trời, phần bình luận chủ yếu là khen hai người hát hay và hỏi tại sao chỉ có một người lộ mặt. Tô Tân Hạo mở điện thoại vào Weibo thì một đống thông báo hiện lên, cậu vừa xem thì lại có thêm. Cuối cùng cậu chỉ bình luận là người còn lại không muốn lộ mặt và out Weibo.
Trong phòng khách xuất hiện những tiếng cười kì lạ, khúc khích, ranh ma và rất ... không bình thường. Tô Tân Hạo vừa ngẩng đầu lên đã bị Đặng Giai Hâm và Hoàng Sóc bê xuống tầng hầm.
Còn lại đều luôn miệng bảo cậu kể cho Chu Chí Hâm nghe rồi đồng lòng ném cậu lên giường Chu Chí Hâm.
Khả năng thần giao cách cảm của nhóm bạn này đã đạt đến mức cao thủ, nháy mắt mỗi lần mỗi ý nghĩa khác nhau nhưng vẫn hiểu đối phương muốn nói cái gì. Trong lúc Tô Tân Hạo đang xem thông báo Weibo thì Mục Chỉ Thừa đã sử dụng khả năng này truyền tin diện rộng.
Bây giờ thì Tô Tân Hạo đang ngồi cạnh Chu Chí Hâm ngủ say, cậu thử chạm vào người anh thì phát hiện người anh nóng ran. Mặt anh đỏ lên mấy tông, hơi thở gấp gáp, mái tóc cũng rối tung, nhưng vẫn đẹp trai.
//Chu ca sốt rồi.//
Sau đó, Trương Cực và Tả Hàng phóng đi mua thuốc. Trương Tuấn Hào và Mục Chỉ Thừa pha nước ấm rồi lấy khăn mặt. Tô Tân Hạo điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh. Còn Đặng Giai Hâm và Hoàng Sóc làm việc khó nhất, dụ Chu Chí Hâm đo nhiệt độ.
Một người đang vừa say vừa nóng và không tỉnh táo thì dễ gì mà nghe lời. Đặng Giai Hâm giữ chân còn Hoàng Sóc giữa tay còn Chu Chí Hâm thì vẫn giãy và không chịu đo nhiệt độ.
Tô Tân Hạo quay lại và thấy được cái khung cảnh hỗn loạn này, hai đấu một nhưng không thắng được. Cậu đi đến và yêu cầu Chu Chí Hâm nằm yên.
"Chu ca, nằm yên đo nhiệt độ nào!"
Anh vẫn giãy nên Tô Tân Hạo ngồi lên người anh dùng sức nặng để áp chế. Giờ thì thành công rồi.
"Chu ca, giờ thì đo nhiệt độ nào."
"Hơ... Soái Soái ... đều nghe em hết!"
Chu Chí Hâm chịu nằm yên rồi.
//Hoàng Sóc tôi đây đã bảo là người ăn nhiều "cơm chó" của cặp này nhất đâu có sai.//
Mọi việc sau đó, đắp khăn ấm, kiểm tra nhiệt độ và uống thuốc đều do Tô Tân Hạo làm. Cậu làm thì anh không giãy còn những người còn lại thì anh giãy như có động đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chu Tô [Bức tranh màu nắng]
FanfictionMột câu chuyện mong mỏi sự bình yên OTP : Chu Tô, Cực Hàng, Hào Thừa, Đặng Sóc Mình không viết theo khoảng cách tuổi thật nhé. Trong truyện của mình thì Lưu Diệu Văn lớn hơn Chu Chí Hâm 5 tuổi nha. Ảnh trong truyện đều được lấy từ Pinterest, không p...