Vào lúc 8h sáng, chuông điện thoại của Đặng Giai Hâm và Hoàng Sóc vang lên.
"Alo, dậy đi, 8h30 gặp nhau ở sảnh toà dạy khoa học nhé!"
Giọng Nghiêm giáo sư vang lên một cách nhanh chóng và cũng mất đi nhanh chóng. Thầy tắt máy ngay sau câu đó.
Lúc này ngoài cửa có một nam sinh viên mặc quần áo thể dục bước vào phòng với đầy mồ hôi trên người, Chu Chí Hâm. Anh vừa chạy bộ về xong.
Lúc 4h45 sáng, điện thoại Chu Chí Hâm sáng lên và sau đó là giọng Tô Tân Hạo gọi anh dậy để lôi đi chạy bộ. Hôm qua ngủ vừa nhiều vừa sớm vậy nên hôm nay thừa sức dậy.
Nhưng buổi chạy bộ này Chu Chí Hâm không thoải mái lắm, vì....
sự xuất hiện của Hoàng Sóc.
Bình thường là Hoàng Sóc đi mà, mấy ngày Tô Châu vừa rồi là do Hoàng Sóc có việc hoặc bị chặn lại thôi.
Tô Tân Hạo và Hoàng Sóc nói chuyện với nhau nhiều lắm. Lúc đi ăn sáng, Chu Chí Hâm đã cố gắng đuổi Hoàng Sóc về sau khi cậu ăn xong với lí do có khi lát nữa giáo sư Đinh Trình Hâm lôi đi chạy dự án.
Hoàng Sóc nghe thật, đơn giản bởi vì cậu trong thuyền Chu Tô mà. Nhưng không phải không có lí.
Có điều, Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo nói chuyện còn lâu hơn Tô Tân Hạo nói với Hoàng Sóc. Trong đó có một phần khá thú vị, lôi Đặng Giai Hâm đi chạy bộ.
Đây là một trò mà Chu Chí Hâm đã nghĩ ra, đá Hoàng Sóc cho Đặng Giai Hâm với lí do đẩy thuyền nhưng mục đích là bám Tô Tân Hạo. Tô Tân Hạo thì cực kì ngây thơ, thấy đẩy được thuyền là đồng ý không ngại ngùng gì.
Đó cũng là lí do vừa thấy Đặng Giai Hâm thì Chu Chí Hâm nhìn anh với ánh mắt vừa vui vẻ và có phần muốn gửi thông điệp //Cảm ơn đã giúp anh!//.
Bây giờ thì Đặng Giai Hâm phải dựng người dậy để đi vệ sinh cá nhân và thay quần áo rồi "phục vụ" cho dự án.
Phòng bên kia thì Hoàng Sóc cũng đã tắm xong và thay đồ. Điện thoại cậu hiện lên thông báo của WeChat.
[dengjiaxin_djx]
Tiểu Hoàng, em xuống sảnh chờ anh đi chung được không?[huangshuo_hs]
Okie anh xuống đi, giờ em cũng xuống.Vậy là bóng dáng nhỏ nhắn của Hoàng Sóc đứng dựa vào tường nghe nhạc xuất hiện ngay sảnh toà kí túc xá.
"Tiểu Hoàng! Đi thôi!"
Đặng Giai Hâm chạy xuống cầu thang gọi Hoàng Sóc, cậu cũng ngẩng đầu lên.
"Đi nhanh! Muộn rồi!"
Hoàng Sóc kéo tay Đặng Giai Hâm chạy thẳng đến toà khoa học của trường. Màu áo sơ mi trắng bay nhẹ nhàng, gió dịu dàng ôm lấy hai chàng trai.
Cảnh này đã bị những người anh em phòng Tô Tân Hạo nhìn thấy hết, dậy sớm có cái lợi của nó mà. Lần này thì những cameraman chuyên nghiệp quên mất việc ghi hình lại.
——————————
Khi vừa đến nơi, Đặng Giai Hâm và Hoàng Sóc đã nhìn thấy Nghiêm giáo sư vừa chơi điện thoại vừa cười. Không cần hỏi cũng biết đang nói chuyện với Hạ giáo sư. Hai người còn lại đang vui vẻ ân ái với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chu Tô [Bức tranh màu nắng]
FanfictionMột câu chuyện mong mỏi sự bình yên OTP : Chu Tô, Cực Hàng, Hào Thừa, Đặng Sóc Mình không viết theo khoảng cách tuổi thật nhé. Trong truyện của mình thì Lưu Diệu Văn lớn hơn Chu Chí Hâm 5 tuổi nha. Ảnh trong truyện đều được lấy từ Pinterest, không p...