Thấm thoát mà cũng đã trôi qua một năm rồi, vừa tròn ngày Tô Tân Hạo và Chu Chí Hâm trở thành người yêu. Hai người xin nghỉ học để đi chơi với nhau.
Đầu tiên họ đến Tiệm sách Nắng mùa hạ, nơi Tô Tân Hạo đã chọn để bày tỏ tình cảm của mình. Nói như vậy thôi chứ lúc chưa phải người yêu họ đã biết rõ ràng tình cảm của người kia rồi.
Hai người chủ yếu đi lại mấy chỗ trước đây hai người từng đi vào ngày hôm đó. Đến khu vui chơi đó, ngồi trên cái đu quay, hôm nay hai người đã chụp chung, không còn là một mình Tô Tân Hạo tận hưởng cảnh đẹp nữa. Trở về quán ăn mà hai người cùng đến.
Khả năng cao là do sống với Chu Chí Hâm lâu quá nên Tiểu Bạch quá hiểu chủ mình. Đúng như nó từng nghĩ, hai người là cặp không ngại người lạ nhất.
Lúc nào muốn ôm là có thể ôm luôn, lúc muốn hôn thì gọi một tiếng cho đối phương quay lại là *chụt* một phát cho cả nhân gian thấy. Lúc thì xoa đầu, lúc thì ôm eo, lúc còn có thể cõng trên lưng.
Đi chơi khắp nơi đến tối thì họ đi xem phim, tất nhiên là ngồi ghế đôi. Họ xem một bộ phim tình cảm được đánh giá rất hay nhưng tiếc là có kết phim mở. Nam chính và nữ chính đã chọn bỏ nhau mỗi người một hướng. Nhưng sau đó họ cũng không yêu được ai nữa. Đến phần after credit thì có cảnh hai người gặp lại nhau, nữ chính bước từ từ về phía nam chính thì camera quay lên trời và bộ phim chính thức kết thúc.
Lúc đó rạp phim còn mỗi hai người là kiên nhẫn ở lại. Tô Tân Hạo đang định than phiền về cái kết không rõ ràng khiến người xem phiền não đó thì cậu bị môi Chu Chí Hâm chặn lại. Anh mà không chặn thì từ giờ đến lúc tới kí túc cậu vẫn sẽ nói cực kì nhiều.
"Người ta không hôn nhau được thì mình hôn giúp họ đi."
Lúc dứt được đôi môi cậu ra thì nó đã sưng tấy và anh để lại một câu như vậy.
"Công nhận anh thích cắn người thật đấy." Tô Tân Hạo sờ nhẹ vào môi mình.
"Cắn mỗi Soái Soái là được rồi.'" *chụt*
"Nhớ đấy!"
"Ừm, biết rồi~"
Lần này thì anh cắn vào má cậu, mềm mềm thích thích. Cắn một lần là bị mê đó, chỉ muốn cắn hoài thôi.
Họ vẫn mang một nụ cười tươi sáng như vậy. Hai nam sinh vui vẻ chìm đắm trong tình yêu dắt nhau về trường.
Điện thoại của họ rung lên khi vừa đến trước cửa phòng.
[Ngôi nhà của những con báo]
[muzhicheng_mzc]
@suxinhao_sxh, @zhuzhixin_22x, quà của bọn em cho hai người nè. Định làm từ năm trước mà hai người tiến triển nhanh quá chưa kịp làm.
_Video_[all]
Kỉ niệm một năm yêu nhau vui vẻ!Đó là video tổng hợp lại một số hình ảnh, video và mấy dòng chữ kể lại cuộc tình của hai người. Từ cái hôm mới gặp nhau là ảnh của bạn sinh viên ngành nhiếp ảnh cho đến cái cổ của Tô Tân Hạo đã ăn sâu vào tâm trí của nhóm bạn này. Ấn tượng nhất là hôm Tô Tân Hạo giả gái ở Tô Châu, nhìn họ trêu đùa nhau giống như một cặp đôi nam nam đang lén lút yêu đương trong thời đại hoang đường. Nhưng vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chu Tô [Bức tranh màu nắng]
FanfictionMột câu chuyện mong mỏi sự bình yên OTP : Chu Tô, Cực Hàng, Hào Thừa, Đặng Sóc Mình không viết theo khoảng cách tuổi thật nhé. Trong truyện của mình thì Lưu Diệu Văn lớn hơn Chu Chí Hâm 5 tuổi nha. Ảnh trong truyện đều được lấy từ Pinterest, không p...