Tô Tân Hạo và Chu Chí Hâm khéo léo nói chuyện để Hoàng Sóc "tự nguyện" đồng ý cho Đặng Giai Hâm ở lại phòng mình.
Chủ yếu là Tô Tân Hạo với kinh nghiệm diễn xuất và lớp học tâm lí trong ngành học đã giúp cậu "thôi miên" một cách hoàn hảo. Còn Chu Chí Hâm thì lâu lâu mới nói, hầu hết thời gian đó anh chiếm tiện nghi của Tô Tân Hạo.
Thế mà Hoàng sóc cũng bị thao túng tâm lí thật. Cậu đã đồng ý để Đặng Giai Hâm ở phòng mình trong một khắc ngơ ngác.
Trương Cực, Tả Hàng, Trương Tuấn Hào và Mục Chỉ Thừa thay đồ xong bước xuống giả vờ như không hiểu chuyện gì còn hỏi Hoàng Sóc có chuyện gì xảy ra.
Sau đó mọi người lôi nhau xuống ăn sáng còn Tô Tân Hạo và Chu Chí Hâm lôi đàn guitar ra đàn hát. Trong cuộc nói chuyện còn một thắc mắc nữa là tại sao Đặng Giai Hâm lại bước ra từ phòng Hoàng Sóc. Vì không biết phải nói gì nên chỉ có một câu như thế này.
"Đặng ca không quen ngủ dưới kia."
Tự Hoàng Sóc đã thôi miên mình lí do này rất hợp lí. Cậu đâu biết ai cũng nhịn cười và không nói ra những gì họ biết.
Tranh thủ lúc này, Tả Hàng nói nhỏ cho Hoàng Sóc biết về thuyền Chu Tô của họ.
Vừa nghe xong thì Hoàng Sóc.... chẳng bất ngờ tí nào. Có thể nói hint thuyền Chu Tô cậu là người thấy nhiều nhất, "cơm chó" của họ cũng là cậu ngậm nhiều nhất. Với sự tức giận vì bị dụ sáng nay, cậu kể không chừa chuyện nào.
Còn bên Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo, bài hát "Dancing with a stranger" và "Keep going on" xuất hiện. Một người đàn hai người cùng hát. Mặc dù mỗi người mỗi đoạn lúc thì đồng thanh nhưng lại rất ăn ý.
Giọng hát bạc hà của Tô Tân Hạo kết hợp với chất giọng khàn khàn nam tính của Chu Chí Hâm. Giai điệu do Chu Chí Hâm chơi cũng rất êm tai và nhẹ nhàng.
Hát xong hai người quyết định quay lại video cover và đăng lên Weibo của Tô Tân Hạo. Nick "22X"của Chu Chí Hâm đã lặng mất tăm từ lâu, trường cũng không ai mò ra được. Lúc đăng lên còn che mặt anh đi, vốn dĩ Chu Chí Hâm không thích lộ mặt trên mạng. Đăng xong Tô Tân Hạo cũng out Weibo rồi mặc kệ.
Xin thề bản gốc có mặt Chu Chí Hâm nhìn đẹp hơn nhiều, che mặt bằng cái gì không che hai người chọn hình mặt quỷ đỏ để che. Ôi...
Hình ảnh hai chàng trai cứ hát rồi lại nhìn nhau. Chu Chí Hâm luôn mang theo một ánh mắt rất tình rất thơ, đậm sự cưng chiều. Anh chìm đắm trong giọng hát bạc hà và sự đáng yêu vô hạn của bạn cừu bên cạnh.
Tô Tân Hạo hát xong cũng lén nhìn sang anh. Nam nhân trong lòng cậu mang cảm giác thanh xuân vườn trường, luôn có sự tươi sáng ở đó. Chỉ muốn thời gian ngừng lại ngắm mãi thôi.
Hôm nay Tô Tân Hạo mặc một chiếc áo sơ mi ngắn ta nhưng áo dài đến quá thắt lưng, trên đó có một mảng màu xanh dương đậm kéo từ một bên vai đến chỗ cúc áo. Kèm theo đó là chiếc quần jean dài đến đầu gối. Trông dễ gần và xinh lắm.
Về phần Chu Chí Hâm, anh mặc một chiếc sweater cùng màu với phần xanh đậm trên áo Tô Tân Hạo và quần suông trắng. Như mọi ngày, gương mặt anh trắng sáng, đường nét sắc sảo cùng đôi mắt biết nói khiến người ta nhìn qua cũng biết anh đang hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chu Tô [Bức tranh màu nắng]
FanfictionMột câu chuyện mong mỏi sự bình yên OTP : Chu Tô, Cực Hàng, Hào Thừa, Đặng Sóc Mình không viết theo khoảng cách tuổi thật nhé. Trong truyện của mình thì Lưu Diệu Văn lớn hơn Chu Chí Hâm 5 tuổi nha. Ảnh trong truyện đều được lấy từ Pinterest, không p...