Chương 16.

41 3 0
                                    

Khoảng 2h chiều, một giọng nói vang lên trong thư phòng.

"Xong rồi, hoàn thành rồi, sống rồi."

"Anh hận Nghiêm giáo sư, sao mà kĩ tính thế không biết."

"Em thấy là có Hạ giáo sư ở đó nên mới lâu vậy thôi, Nghiêm giáo sư có tập trung tí nào đâu. Nói chuyện mà cứ phải nói lại lần hai."

"Thôi, A Chí ca với Tiểu Tô chắc chờ lâu rồi, dọn đồ rồi đi thôi!"

"Vâng."

Đứng lên dọn hết đống sách giấy xong thì Hoàng Sóc và Đặng Giai Hâm lững thững bước ra cùng với hai cái cặp trên vai.

Bất ngờ là họ thấy Tô Tân Hạo đang dựa vai Chu Chí Hâm ngủ, nhưng Chu Chí Hâm vẫn vẽ rất bình thản.

Nếu Đặng Giai Hâm nhớ không nhầm thì dân vẽ thường không thích bị người khác nhìn lúc vẽ hoặc bị làm phiền trong lúc vẽ. Lúc này Tô Tân Hạo trông hơi phiền, nhưng mà... hình như đối với Chu Chí Hâm không phiền lắm.

Chu Chí Hâm thấy em họ mình và Hoàng Sóc đi ra thì anh cũng vẽ xong, anh đã bắt đầu dọn dẹp được một lúc. Dọn xong hoạ cụ tại chỗ thì anh phải nhờ Đặng Giai Hâm đi cất. Còn anh thì phải ôm Tô Tân Hạo đang ngủ ngon lành lên xe đi về.

Sau khi đặt Tô Tân Hạo vào xe và đeo dây an toàn thì Chu Chí Hâm trở về ghế lái và bắt đầu chạy. Lần này anh để Tô Tân Hạo ngồi với Hoàng Sóc ở băng ghế cuối. Đặng Giai Hâm không chịu ngồi ghế phụ lái, anh ngồi sau ghế lái cho đỡ nắng.

Tiếng thông báo tin nhắn từ Wechat vang lên.

[Ngôi nhà của những con báo]

[zouhang_zh]
@zhuzhixin_22x @suxinhao_sxh hai người đâu rồi???

[zhangji_zj]
Định bỏ đói chúng tôi hả?? Quá giờ trưa rồii.

[huangshuo_hs]
Chu ca đang đưa anh với Đặng ca về. Tiểu Tô ngủ rồi, tự đi mà tìm đồ ăn.

[dengjiaxin_djx]
Thôi, A Chí ca chạy nhanh mà, còn 15p nữa là đến thì phải, để anh mua cho, đỡ phí ship.

[zhangjunhao_zjh]
Cảm ơn đại caaaaa

[muzhicheng_mzc]
Cảm ơn đại caa

[zouhang_zh]
Cảm ơn đại caa

[zhangji_zj]
Cảm ơn đại caaa

Về với chiếc xe đang lăn bánh trên đường.

"Đặng ca, mua làm gì? Để bọn họ tự lực cánh sinh một lần."

"Có sao đâu, tiện đường mà."

——————————

Buổi sáng ở căn villa,

"Chắc là Chu ca với Tiểu Tô đi đón Sóc ca rồi."

Bốn người ngáp ngắn ngáp dài ăn sáng. Vậy là bây giờ họ phải nghĩ ra gì đó để làm trong buổi sáng để giết thời gian.

Kha khá địa điểm được đề ra, nhưng mà sẽ tốn tiền đặt xe đi. Lựa chọn giúp họ tiết kiệm nhất là đi dọc theo con sông cạnh villa. Cả nhóm đã đến đây nhưng mới chỉ có Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo khám phá nhờ vào chạy bộ.

Chu Tô [Bức tranh màu nắng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ