Chương 17: Sự thật

85 5 5
                                    

   Hắn chạy theo em về lớp. Ngồi xuống bên cạnh em, thề với trời chưa bao giờ hắn hèn như thế này. Gương mặt Jungkook lúc này không lấy một tia cảm xúc. Khiến người bên cạnh lạnh sống lưng. Một lần chơi dại xem em có trầm trồ là đây chứ đâu.

   "Em bé" hắn thì thầm gọi tên em.

   "..." im lặng.

   "Jungkookie"

   "..." không một lời hồi đáp.

   "Anh xin lỗi bạn nhỏ" hắn líu nhíu trong miệng.

   "..."

   "Anh lỡ lời bé ơi, đừng im lặng như thế anh sợ"

   "Cậu cũng biết cách lỡ lời nhỉ, chắc có ý nghĩ lâu lắm rồi nên mới buột miệng nói ra thôi" cuối cùng em cũng trả lời hắn.

   "Ơ sao lại đổi xưng hô như thế, anh không có ý đó mà" hắn lúng túng khi thấy em đổi cách xưng hô.

   "..." trả lời hắn chỉ có sự im lặng đến đáng sợ của 'ánh trăng sáng' đời hắn.

   "Hoi hoi đừng giận, anh dẫn bé đi mua sữa chuối nha" Taehyung thừa biết em u mê sữa chuối như thế nào mà.

   "Jungkook tôi trước giờ chưa bao giờ giận người không liên quan đến mình cả"

   "Ơ liên quan chứ, anh là người yêu bé mà"

   "Không phải vừa nói chia tay à, đâu còn liên quan gì nữa"

   "Liên quan, phải liên quan, không có chia tay chia chân gì hết á" hắn lắc đầu nguầy nguậy, có được em rất khó mà chia tay cái gì.

   Ai cứu Jungkook với, nãy giờ hắn cứ nài nỉ nhìn mặt buồn cười vô cùng. Sự thật là em hết giận lâu rồi, chỉ là muốn cho tên này bài học cho cái thói lẫy hờn rồi vạ miệng thôi. Bật mí một bí mật nhé, lần trước em bỏ đi cũng là có ý đồ cả đấy, chứ em có tổn thương gì đâu. Chỉ muốn vờn hắn một chút, thú vị mà phải không ?

   Hắn nói nhăng nói cuội một lúc thì thầy Namjoon cũng đã vào lớp. Khỏi phải nói chứ nếu không phải thầy dạy Tiếng Anh thì 100% đã bị lũ nhất quỷ nhì ma này tế sống rồi. Họ ghét học Anh vô cùng tận.

   "Rồi cả lớp, ngày mai sẽ là ngày thi môn đầu tiên. Các môn thi đầu đều không quá khó nên các em giữ gìn sức khoẻ cho suốt kì thi nhé. Các đôi bạn cùng tiến cũng cùng nhau ôn tập cho ngày mai nhé. Lấy giấy ra kiểm tra. Lớp trưởng lên phát đề xuống"

   "Thôi mà thầy mai thi giờ này còn kiểm tra" Junseo bất mãn lên tiếng.

   "Còn em nữa, thi cử cho cẩn thận, suốt ngày đội sổ"

   "Có phải mình em đâu ạ" một người chột dạ vì lời nói ấy.

   "Ê ê mày coi chừng tao" hắn chỉ chỉ vào Junseo.

   "Em nữa Taehyung, lớp có 35 đứa thì em đứng thứ 35, Junseo đứng thứ 34 vì có cái hạnh kiểm khá cứu vớt. Em học như vậy mà hạnh kiểm loại yếu. Rồi sao thi đại học"

   "Em có thi hay không thì sau này em vẫn giàu"

   "Haizz, nhờ ơn Taehyung, bài kiểm tra này rút ngắn còn 15p, còn Jungkook cuối giờ lên gặp thầy bàn số việc"

|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ