"Bố, hai bác đều ở đây hết ạ?" Trong tình huống này thì Taehyung không dám gọi ông bà Jeon là bố mẹ nữa.
"Nhà trường báo cho bố về việc con đánh nhau đến nhập viện. Bác Jeon cũng vào thăm con!" Bố Kim từ tốn giải thích chứ không trách mắng hắn.
"Đúng vậy, hai bác vào để xem con rể tương lai chết chưa, để còn tính chuyện rước bảo bối về ấy mà!" Junghyun nhận thấy bầu không khí khác biệt thì nói một câu bông đùa, y như rằng Jeon phu nhân và chủ tịch Kim bật cười, chỉ có Taehyung là không cười nổi.
"Jungkook biết chuyện chưa ạ?"
"Biết rồi, nó vừa bị triệu tập đến trường để chịu trách nhiệm đó!" Bà Jeon cung cấp cho hắn thông tin khiến Taehyung tá hoả.
"Jungkook có làm gì đâu mà phải chịu trách nhiệm?"
"Nghe đâu là vì vụ đại ca đánh nhau với tụi nó lúc trước do hội trưởng xử lý nên hội trưởng phải chịu trách nhiệm với kỷ luật đó!" Junseo tay trái xách giỏ dâu tây, tay phải cầm miếng bánh bông lan gặm đến độn hai bên má bước vào, vừa nhai vừa nói.
"Thằng này đâu chui ra đây?" Taehyung khinh khỉnh nhìn Junseo ngồi xuống cuối giường hắn như ở nhà.
"Hội trưởng Jeon nhờ em mang dâu cho đại ca nè, còn cả sữa dâu nữa cơ. Eo ui trùm trường Kim Taehyung thích uống sữa dâu!" Junseo nào có bỏ lỡ cơ hội nào để cà khịa.
"Tao thích uống sữa dâu kệ tao. Mà khoan, mắc gì hộp dâu này của tao bị lủng màng bọc? Mày ăn lén đúng không?" Taehyung cầm trên tay hộp dâu định bỏ vào mồm thì phát hiện màng bọc bên trên bị lủng một lỗ rõ to thì liền chất vấn Junseo.
"Ăn ké một miếng hoi, hội trưởng mua cho đại ca quá trời, em sợ đại ca ăn không hết bỏ uổng. Dâu tây Nhật Bản cỡ bự không hà, giá trên trời lại còn quý hiếm chứ không như dâu ở Hàn đâu." Junseo chìa cái bill mà cậu 'nhặt' được trên bàn của Jungkook, nhỏ bé vậy thôi chứ giá nghe xong muốn tá hoả.
"Âygu... thân già này nuôi nó từ trong bụng mẹ đến lúc lớn, từ Hàn Quốc đến Hoa Kỳ chưa được cho nửa quả dâu chứ đừng nói là dâu Nhật Bản luôn đó ta ơi!" Ông Jeon cảm thấy ghen tị với hắn quá đi.
"Ông tem tém lại, ông bị dị ứng dâu con nó tặng để mà chết sớm à? Cái xong báo lại lên nói 'Jeon thiếu gia hại chết ba ruột thừa kế tài sản'" Ông Kim bất bình thay con rể tương lai nên lên tiếng.
"Ở nhà toàn dành sữa chuối với con mà hay bày đặt quá! Mai lại có báo lên với tựa đề chủ tịch Jeon tranh sữa chuối hảo hạng với con trai!" Mẹ Jeon hùa theo trêu chọc ba Jeon.
"Không nói chuyện với hai người nữa."
Chỉ có Taehyung nãy giờ ngồi suy tư. Em bé của hắn có bị kỷ luật không? Tên Malchin đó có làm hại gì em không? Quan trọng là... em có giận hắn không? Ayda Kim Taehyung... mày thật biết cách gây phiền phức cho em bé của mày mà!
Nghĩ từng đấy chuyện nên đầu óc quay cuồng hết cả lên, hắn 'xuỳ' một cái rồi tọng nguyên quả dâu vào trong miệng. Nhìn Taehyung miệng phồng hết lên vò nhai dâu mắc cười vô cùng. Nhưng ai biết được hắn đang rất tự trách đấy nhé, đừng có ai cười. Nhưng mà dâu này ngọt ghê ấy. Trong suy nghĩ của Taehyung thì hắn đanh liên tưởng đến môi của Jungkook khi ăn dâu em tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
Fiksi PenggemarTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...