"Hyungie không đón em được ạ?" Jungkook đứng trước cổng vừa nghe điện thoại vừa ngó trái ngó phải tìm kiếm hình bóng người yêu.
"Ừm, hôm nay thằng Junseo giở chứng dậy sớm lôi anh đi trước rồi, hay là để anh vòng về đón bé nhé?" Taehyung nói giọng tiếc nuối.
"Thôi ạ, để tài xế Jeon gia chở em cũng được." Em thở dài, hôm nay đành đi học một mình vậy.
Taehyung nói như vậy thôi, chứ hắn đang xỏ tất xỏ giày vội vội vàng vàng ở nhà kia kìa, đơn giản là hắn chưa kịp che cái vết bầm tím ở trên mặt vì hôm nay dậy muộn quá. Tất còn xỏ nhầm đôi tím đôi xanh kia kìa. Xách balo chạy xuống hầm để xe, hắn đội mũ nổ máy bằng tốc độ ánh sáng vì hắn buộc phải đến trường trước em. Đây là lần đầu tiên hắn nói dối Jungkook nên đành gửi lời xin lỗi tới em sau vậy.
Taehyung tới vừa kịp lúc, nhìn hắn thở hổn hển như vừa chuyển kiếp thì Junseo tò mò hỏi:
"Nay đại ca chạy cho kịp giờ đầu thai hay gì mà thở hổn hển thế."
"Đầu thai còn không quan trọng bằng việc này."
"Tóm lại là có việc gì?"
"Mày không cần biết, mày chỉ cần biết rằng nếu Jungkook có hỏi thì mày phải nói sáng nay mày qua nhà tao rủ tao đi học sớm, biết chưa?"
"Đại ca nhắc mới nhớ, hội trưởng Jeon đâu rồi? Bình thường dính nhau lắm cơ mà."
"Mày biết thế là đủ rồi, cuộc đời đừng biết nhiều quá." Dứt câu hắn úp mặt xuống bàn đánh một giấc.
Bên này Jungkook và Jaehyun đã đến từ thuở nào, nhìn thấy Taehyung đang ngủ chảy ke trên bàn em không nỡ gọi dậy, đành im lặng ngồi vào chỗ.
Chuông vào giờ vang lên, đánh thức con sâu ngủ trên bàn. Hắn giật mình tỉnh dậy ngó sang bên cạnh đã thấy em ngồi đọc sách trong yên bình. Taehyung mon men lại gần khều khều em bé của hắn.
"Anh xin lỗi bé nha, hôm nay không đưa bé đi học được."
"Không sao đâu mà." Em vuốt nhẹ lọn tóc mai trên trán hắn.
Không khí đang vui vẻ thì một người của hội học sinh chạy vào lớp 11A1 hét lên:
"Hội trưởng Jeon, Nam Jaehyun, có video được gửi cho chúng ta, các cậu ra xem gấp!"
Jungkook đang tựa đầu vào vai hắn cũng phải giật mình, không để ý nét mặt người bên cạnh có chút chột dạ. Em quay sang hắn: "Em ra ngoài một chút." Rồi đi ra chỗ cậu bạn đang đứng để về phòng hội học sinh.
"Đại ca, em cứ có linh cảm không ổn." Junseo chột dạ chẳng kém gì hắn nên quay xuống xin ý kiến.
"Tao khác gì mày." Taehyung buông một câu gọn lỏn rồi trầm tư suy nghĩ.
"Taehyung và Junseo, các cậu được gọi xuống phòng hội trưởng." Jaehyun bước vào lớp thông báo, không ai thấy bóng dáng vị hội trưởng quyền lực đâu cả.
Tại sao không phải là phòng hội học sinh mà là phòng hội trưởng? Nghe qua là biết Jungkook muốn xử lý việc này êm đẹp, tránh gây ồn ào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
FanficTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...