Hôm nay là ngày thi môn đầu tiên, trước khi vào thi các cô cậu học sinh còn cố nhồi nhét số kiến thức kia vào đầu. Kim Taehyung không nằm ngoài số đó. Hắn bây giờ đã chuyển sang nhà em ở theo lệnh của bố Kim. Taehyung đã dành cả đêm để học thuộc lòng lý thuyết vì hôm nay thi môn xã hội. Hắn bây giờ đang ngồi tại ghế đá ngoài sân trường, vì sắp thi nên chả ai có tâm trạng để nô đùa, cùng lắm là tiếng sách vở của mấy cô cậu học trò nên khá yên tĩnh.
Cùng lúc đó Jungkook xuất hiện, em vừa đi mua sữa cho hắn. Giật lấy quyển đề cương trên tay hắn, thay vào đó là hộp sữa dâu đã được cắm ống hút:
"Sắp thi rồi học bây giờ không vào đâu"
"Nhồi được tý nào hay tý ấy chứ" hắn phản bác.
"Lên lớp chuẩn bị bút viết chứ ở sân trường chi cho lạnh cóng vậy" em kéo hắn lên lớp.
Tại lớp 10A1, hắn đang lục lọi cặp để tìm bút, rõ ràng là đã bỏ vào cặp rồi mà, sao tìm không thấy thế này?
"Bạn sao thế?" Em thấy hắn sắp làm rách cái cặp đến nơi rồi đó.
"Anh để quên bút rồi hay sao á" hắn mếu máo."Lấy bút của em nè" em chìa ra cho hắn chiếc bút mực bằng bạc.
"Bé cho anh rồi bé lấy gì viết?"
"Bút này là em tặng bạn đó" em giơ ra chiếc bút tương tự có khắc tên mình trên đó.
Hắn ngó lại vào chiếc bút em vừa đưa, thấy dòng chữ in hoa "Kim Taehyung" mạ vàng y hệt cái của em mới ngớ người.
"Thi cử may mắn" em thơm vào má hắn coi như một lời chúc.
~Reng... reng...~
Hôm nay người trông thi lớp em là lão Kang. Lão ta nổi tiếng ưu ái mấy đứa đi học thêm nên chả có đứa học sinh nào ưa lão cả.
"Cất hết tài liệu đi, đừng để tôi bắt được là huỷ tư cách thi đó"
Em và hắn bây giờ ngồi cách nhau hai dãy bàn. Người yêu ở quá xa cũng khiến tâm lý hắn ảnh hưởng ít nhiều. Nhưng vì tương lai sáng lạn có em bên đời nên lần này phải cố.
Tiếng chuông phát bài vang lên, các cậu ấm cô chiêu hồi hộp nhìn vào đề thi, có đứa cầm bút còn run tay đến mức không thể viết được. Với phong thái cũng như thân phận của một học sinh đứng đầu kiêm hội trưởng tương lai thì Jeon Jungkook của chúng ta làm bài một cách điềm tĩnh và tự tin. Nhưng anh người yêu của em thì không được như thế.
Kim Taehyung nãy giờ cứ vò đầu bứt tai, chỗ nhớ chỗ quên kiêm áp lực phòng thi khiến lòng hắn nóng như lửa đốt. Tâm lý không vững vàng thậm chí có thể khiến một học sinh giỏi toàn diện gặp bất trắc trong phòng thi, đó là lời em nói với hắn. Taehyung hít sâu một hơi rồi thở đều, lấy lại bình tĩnh tiếp tục làm bài.
~Reng... reng...~
Tiếng chuông hết giờ vang lên, giám thị thu bài xong thì cho học sinh nghỉ. Ra đến bãi đỗ xe vẫn thấy mấy đứa học sinh đang tụ tập để than trời vì lượng kiến thức cần ghi quá lớn. Phải nói đề thi lần này thật sự thách đố sự ghi nhớ của học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
FanfictionTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...