Chương 52: Xem mắt

57 5 2
                                    

   Loại bỏ? Bà ta muốn loại bỏ ai?

Hắn suy nghĩ nhưng rồi cũng lắc đầu cho qua.

************

"Đã nói không là không!" Taehyung vùng vằng để thoát khỏi sự van xin của Junseo.

"Đi mà đại ca, đại ca không giúp em thì ai giúp em được đây?" Junseo ôm chân hắn, lăn lê bò toài bày tỏ sự lực bất tòng tâm.

"Rủ đi solo bi a tao còn suy nghĩ, mày bảo tao đi xem mắt hộ, lỡ đâu ai bắt gặp nói cho Jungkook thì chết tao!"

"Đại ca yên tâm, chỗ đó chỉ dành cho giới tài phiệt thôi, đặt bàn khó hơn lên trời, mỗi ngày chỉ nhận tiếp 20 khách. Chẳng lẽ trong cái vòng quay tài phiệt này lại chọn đúng hội trưởng? Đại ca giúp em đi mà, nể tình em theo đại ca từ cấp hai đến giờ!"

Nghe Junseo phân tích hắn cũng thấy có lý, nhưng việc này thật sự rất nguy hiểm. Báo chí mà phát hiện thể nào cũng đến tai Jungkook, chẳng những vậy còn làm mất điểm trước mặt 'bố mẹ chồng'.

"Tao đã nói rồi, không là không!"

"10 hộp dâu thượng hạng kèm mô tô phiên bản giới hạn, như vậy được chưa?"

"K..."

"Bộ sưu tập phụ kiện đời mới của Anias!" Anias là tên thương hiệu thời trang, phụ kiện mô tô thời thượng bậc nhất Hàn Quốc thuộc quyền sở hữu của gia đình Junseo.

"Được rồi, một lần duy nhất thôi đó! Mày liệu hồn thu xếp ổn thoả."

Thế là chiều ngày hôm đó Kim Taehyung miễn cưỡng đi xem mắt hộ Junseo. Hắn diện trên người áo giữ nhiệt bên trong, ngoài khoác chiếc áo măng tô đen không quá bó sát nhưng đủ tôn lên dáng người cao ráo và săn chắc của hắn. Quần tây đen tôn lên đôi chân dài của người đàn ông cao 1m8. Với nhan sắc và thần thái hơn người hắn nghiễm nhiên trở thành tâm điểm của đám đông ngay khi vừa bước xuống xe.

"Đại ca cố lên, em trông chờ hết vào đại ca đó!" Junseo giơ hai tay thàng nắm đấm, miệng liên tục nói 'cố lên'.

"Haizz thôi nào Kim Taehyung, mày làm được mà, đâm lao rồi thì phải theo lao chứ biết sao giờ!"

Taehyung bước vào, khung cảnh nhà hàng được trang hoàng lộng lẫy theo phong cách châu âu cổ điển. Bàn đã được đặt sẵn, xem ra người kia vẫn chưa đến. Đặt mông xuống chiếc ghế sang trọng, hắn nhìn quanh căn phòng một vòng rồi chuẩn bị tâm lý để đối diện với người trước mặt.

"Xin hỏi anh có phải Junseo không?"

Một cô gái xinh đẹp với mái tóc nâu nhẹ, làn da trắng sứ toát lên vẻ đài cát. Gương mặt không góc chết, chiếc mũi cao như muốn đâm thẳng vào người đối diện. Trên người mặc chiếc váy liền thân trễ vai màu trắng đính lông vũ trông thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Cô ấy tiến lại gần và vỗ lên vai hắn rất nhẹ nhàng.

"À k... à Junseo là tôi đây, rất vui được gặp cô!" Taehyung theo phép lịch sự liền đứng dậy chào hỏi bằng cái bắt tay.

"Tôi là Eun Jo, rất vui được gặp anh!" Cô đáp lại hắn bằng một nụ cười nhã nhặn.

"Mời ngồi!"

|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ