"Ưm..." Taehyung cuối cùng đã tỉnh dậy, đầu hắn hiện tại đang đau như búa bổ.
"Cậu dậy rồi hả? Có đau đầu lắm không?" Yejun đứng phắt dậy, dựng gối lên cho hắn tựa lưng vào.
"... Jungkook... Jungkook đâu?" Như một thói quen, hắn lại gọi tên em.
"... Mình không gặp cậu ấy lần cuối là ở sân bóng rổ cùng với Jaehyun rồi!"
"Cậu ngồi đây từ lúc tôi được đưa đến đây tới bây giờ?"
"Ừm!"
Nói vậy tức nghĩa em chưa từng đến đây ư? Ngay cả khi tận mắt nhìn thấy hắn ngất xỉu như vậy?
"Cậu có đói không? Tớ mua gì cho cậu ăn nhé?"
"Không cần!"
Dường như từ khi vỡ lẽ ra thì bầu không khí trở nên lạnh lẽo vô cùng. Trong thâm tâm Taehyung hiện tại chỉ nghĩ sao em quá vô tình!
Đột nhiên có tiếng mở cửa, bước vào là hình bóng mà hắn nhung nhớ ngày đêm nhưng khi nhìn vào lại không thể chạm tới.
"J... Jeon Jungkook?" Yejun chột dạ một phen, nếu Taehyung biết cậu ta nói dối hắn từ nãy đến giờ thì sao đây?
Taehyung nói một câu khiến cả Jungkook lẫn Yejun đều không lường trước được: "Cậu đến đây làm gì?"
"Taehyung..."
"Hội trưởng Jeon quan tâm bạn học đến mức đến thăm từng người trong phòng y tế sao?" Hắn cười khẩy.
"Không phải, tôi..."
"Cậu thấy rồi đó, tôi có Yejun ở đây nên đừng lo tôi xảy ra chuyện. Hội trưởng Jeon về được rồi!"
Cõi lòng em dâng lên một nỗi chua chát, từ bao giờ mọi chuyện trở nên bế tắc thế này?
"Này Kim Taehyung, cậu nói mà không biết nhìn hả?" Jaehyun kéo Jungkook ra đằng sau, bất bình lên tiếng.
"Cậu vừa nói gì?" Hắn nheo mày, tên đó vừa nói cái quái gì vậy? Cậu nói hắn mù ư?
"Cậu vì hoạt động mất sức cộng với việc thiếu chất nên mới nằm ở đây. Jungkook biết sáng cậu chưa ăn gì nên mới đi mua đồ ăn. Thế mà Nam Yejun đã nhận công trước rồi!"
"Này Jaehyun, cậu đừng có vu oan cho tớ như thế!" Yejun chột dạ liền phản bác.
"Vu oan cái gì, tôi nói không đúng sao?"
Cả hai cứ cãi qua cãi lại, không ai nhường ai. Chỉ riêng Jungkook nãy giờ sự chú ý vẫn dán chặt vào ai kia. Taehyung không hề có ý đáp lại ánh mắt ấy. Đột nhiên hắn la lớn:
"Các cậu thôi chưa? Tôi mệt rồi, cần về nhà nghỉ ngơi!" Nói xong hắn định bước xuống giường thì ánh mắt va phải chiếc bánh dâu tằm và chai sữa dâu hãng yêu thích của hắn.
"Để tôi đưa cậu về!" Jungkook ngỏ ý muốn đưa hắn về nhưng bị từ chối.
"Yejun sẽ đưa tôi về, không phiền đến cậu đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
Fiksi PenggemarTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...