"K-Kim Taehyung!"
Jungkook ngỡ ngàng khi nhìn thấy Taehyung đứng ngay bên cạnh cửa, lưng tựa vào tường. Có vẻ như hắn đã nghe toàn bộ cuộc nói chuyện của em và Yejun.
"Anh muốn tìm em để xác nhận một số chuyện thôi, nhưng có vẻ như chưa cần hỏi thì em đã giải đáp cho anh rồi!" Taehyung trầm giọng nói, điệu bộ chưa từng có khi hắn nói chuyện với người yêu.
"Taehyung nghe em nói, em làm điều đó là có lý do..." Jungkook gấp gáp giải thích.
"Anh biết, Jungkookie làm gì cũng có lý do của nó hết!" Taehyung nói xong lại xoa xoa lên mái tóc mềm mượt mà hắn yêu thích.
"Hyungie..." Có vẻ như lâu rồi em không gọi hắn bằng cái tên này rồi nhỉ?
Taehyung nở nụ cười cưng chiều: "Anh không sao cả, em bé về lớp trước nhé! Tan học anh đưa em về!"
"Vậy bây giờ anh đi đâu?"
"Anh đi vệ sinh chút rồi về lớp, bai bai em bé~" Hắn cười tươi vẫy tay em rồi chạy đi trước. Nhưng vừa quay đi nụ cười ấy đã dần tắt, thay vào đó là vẻ mặt trầm tư hiếm có trên khuôn mặt điển trai của Taehyung.
Jungkook sao có thể không nhận ra, trong ánh mắt đó không còn hồn nhiên như mọi ngày, không còn hiện lên vầng trăng khuyết khi mỉm cười. Có lẽ hắn cần có không gian riêng cho bản thân mình.
Lúc này tại nhà vệ sinh nam, Taehyung đang ở trong buồng vệ sinh 'xả lũ' thì nghe tiếng vọng ra từ khu vực rửa tay bên ngoài. Một nhóm bạn gồm ba đến bốn nam sinh đang thảo luận về chủ đề hot trên confestion mấy ngày nay, đương nhiên có sự góp mặt của hai cái tên vàng Jeon Jungkook và Kim Taehyung rồi.
"Ê bọn mày biết tin gì chưa? Mới sáng nay tao thấy thằng Malchin với phụ huynh của nó đến phòng hội đồng trường mình đấy!" Một nam sinh mở đầu câu chuyện sáng nay.
"Biến căng à nha! Mày có nghe lén được tí gì không?" Nam sinh khác cũng hùa theo cậu bạn.
"Mày điên à? Tao ăn gan trời mới dám làm thế!"
"Èo thế thì kể làm cái quần đùi gì?"
"Chờ đã nào, tao nhìn thấy hội trưởng Jeon với Kim Taehyung cũng đi vào phòng hội đồng cùng một lúc luôn. Sau đấy thì hội trưởng Jeon ra ngoài trước, Taehyung đi đằng sau."
"Thằng này kể mãi không vào chủ đề chính thế nhể?" Một cậu bạn mất kiên nhẫn.
"Từ từ, sau khi hai bên nói chuyện xong rồi thì tao có thấy Malchin với hội phó Nam trường mình gặp riêng. Đại loại là hội phó hỏi lý do tại sao nó phải sang tận đây xin lỗi. Cái thằng cờ hó ấy nói là do bố của Jungkook rút cổ phần bên công ty nhà nó. Bố nó vì muốn giữ lại công ty nên chịu đưa Malchin ra đây nhận tội!"
"Vãi chưởng thật đấy! Đúng là tài phiệt hàng đầu, giải quyết vấn đề đơn giản như đan rổ! Hội trưởng Jeon ngầu bá cháy!"
"Ôi quả nhiên là crush của tao! Jeon Jungkook đã xinh đẹp còn thông minh!"
Trong lúc mấy đứa bạn đang mơ mộng về 'crush quốc dân' thì có một nam sinh khơi mào:
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
FanficTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...