Chương 27: Kẻ ghen tị

25 2 0
                                    

   Hôm nay là ngày biết điểm thi học kì, nhưng con người đang say giấc kia vẫn không chịu dậy.

   "Kim Taehyung... dậy đi anh" Jungkook trên người mặc đồng phục được quản gia mang đến vỗ nhẹ vai hắn.

   "Ưm... không muốn đâu" hắn chùm chăn lên che kín mặt trả lời em.

   "Sao không muốn?" Em vén chăn xuống khỏi mặt hắn.

   "Anh buồn ngủ, nằm xuống ngủ với anh luôn nè" Taehyung tiện tay kéo luôn Jungkook vào lòng mình ôm chặt cứng.

   "Anh có dậy không thì bảo?" Jungkook đánh nhẹ vào vai hắn.

   "Không là không" hắn vẫn lì.

   "Một là dậy, hai là em về Jeon gia, anh chọn cái nào?"

   Hắn vừa nghe đã bật người dậy: "Bé đợi anh, 5 phút là xong ngay"

   Em ngồi đợi đúng 5 phút đã thấy hắn từ nhà vệ sinh bước ra, đồng phục nhăn nhúm nhìn rất buồn cười. Với tư cách là một xử nữ tháng 9 chính hiệu, Jungkook tiến lại chỉnh cà vạt cho hắn ngay ngắn, vuốt hai bên vạt áo cho phẳng phiu rồi nhìn ngắm thành quả của bản thân. Trông Taehyung bây giờ ra dáng một học sinh trung học rồi đó.

"Lấy balo rồi xuống ăn sáng" em nhỏ giọng.

"Tuân lệnh em bé" hắn giơ tay chào kiểu quân ngũ.

Taehyung chạy ào ra bàn học đã thấy balo được để gọn gàng trên ghế, sách vở và bút viết đã sớm yên vị bên trong. Hắn nở nụ cười nhẹ, em bé nhà hắn đúng là luôn biết cách khiến hắn hạnh phúc.

"Xong xuôi rồi, xuống ăn sáng thôi"

Hắn nắm tay em đi xuống dưới nhà thì lại bắt gặp cảnh ngứa mắt. Chiếc ghế đặt chính giữa của chủ tịch Kim đang bị người đàn bà kia ngồi lên. Trong khi chiếc ghế đó chỉ có chủ nhân của căn nhànày là bố hắn và ngoại lệ duy nhất là phu nhân của ông ấy được ngồi.

"Chỗ đó không dành cho bà"

Hắn lên tiếng thì hai con người đang ngồi ăn sáng kia mới để ý. Nhưng nếu bà Han nhìn hắn với sắc mặt khó coi thì Gohyang lại nhìn hai bàn tay đang đan vào nhau mà cảm giác đau nhói lòng.

"Tao là Kim phu nhân, ngồi ở đâu là do tao quyết định" bà ta hất mặt lên khiêu khích.

"Ngoài chủ nhân của căn nhà này là bố tôi ra, thì người duy nhất được ngồi vào chiếc ghế đó là mẹ tôi, tức là phu nhân của ông ấy" hắn cũng chẳng vừa đối đáp lại.

"Tao cũng là vợ của ông ta, chẳng lẽ tao lại thua một ả đàn bà đã chết được bao nhiêu năm sao?"

"Một người vợ có một người chồng một lòng một dạ hướng về một người vợ khác đã khuất, có vẻ khá đánh thương nhỉ?" Hắn hôm nay bình tĩnh đến lạ.

"Mày..." Hyerin tức muốn bốc hoả nhưng có quản gia lẫn giúp việc ở đây đều là người của Kim Taehoon nên bà ta chẳng làm gì được.

"Mang danh Kim phu nhân, hoá ra cũng chỉ để 'điền vào chỗ trống' thôi nhỉ, người không có được tình yêu?" Hắn biết bà ta đang mất bình tĩnh, nhưng chọc ghẹo thế này cũng vui đáo để phải không?

|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ