"Anh Taehyung!"
Cả ba người không hẹn mà cùng nhau hướng ánh mắt về cô gái xinh đẹp kia. Kỳ lạ thật, Kim Taehyung chưa từng giao du với phụ nữ mà ngày hôm nay lại bị bắt gặp đi ăn cùng một cô tiểu thư cành vàng lá ngọc tại nhà hàng sang trọng thế này đây. Trong phút chốc Taehyung không biết giải thích với em như thế nào. Chẳng lẽ nói toẹt ra là hắn đi xem mắt hộ Junseo à? Như thế chẳng khác nào lấy đá đập chân mình, đang theo đuổi người ta còn đi xem mắt người khác.
"Đây là..." Có lẽ Jaehyun là người bình thường nhất ở đây nên cậu đã lên tiếng trước.
"À... ờm... đây là Eun Jo... bạn của tôi!"
"Hello!" Eun Jo nhìn thấy mỹ nhân trước mắt thì máu phởn nổi lên, gương mặt của Jungkook quá là đúng gu của cô đi.
"Ờm còn đây là Jungkook và Jaehyun!"
Em nãy giờ vẫn đợi từ hắn một lời giải thích, cô gái này là ai? Có quan hệ gì với hắn? Jungkook thật sự không tin hai người này có cơ duyên như người bạn bình thường.
"Gặp cũng đã gặp rồi. Bạn của Taehyung cũng là bạn của chúng tôi thôi. Tôi tên là Jaehyun, rất vui được gặp cậu!" Jaehyun như một thói quen giơ tay chào một cách thân thiện.
"Tôi là..." Em chưa kịp mở miệng đã bị xen vào.
"Jeon Jungkook, thiếu gia tập đoàn Jeon thị mới về nước một năm trước đúng không? Tôi nghe tên cậu lâu rồi nay mới có dịp gặp mặt!"
"Ừm..."
Cuộc trò chuyện dường như lâm vào bế tắc. Cả bốn người đều có cảm giác ngượng ngùng không biết từ đâu mà ra. Để phá vỡ bầu không khí này thì Jaehyun đã lên tiếng cáo lui:
"Chúng tôi đang định hẹn nhau đi công viên, nhưng có vẻ hai cậu không tiện lắm nhỉ?"
"Công viên ư? Tôi thích đi lắm luôn á, các cậu cho tôi đi cùng với!" Eun Jo đánh mất thần thái của một cô tiểu thư, hiện tại chỉ còn là một người con gái mang trên mình hai chữ 'tăng động' thôi.
"Cái này... chắc phải hỏi Taehyung, cậu thân với cậu ấy nhất đúng không? Taehyung mà không đi thì cậu không quen ai hết sẽ hơi bất tiện."
"Taehyung đi cho tôi đi với!" Eun Jo lật mặt chuyển sang năn nỉ hắn.
"Các cậu không phiền thì cho chúng tôi gia nhập cùng!"
"Không phiền!" Để lại một nụ cười rồi Jaehyun khoác vai em đi trước, mặc kệ con người đang cay cú ở đằng sau.
Bốn người quay về phòng VIP nơi mà cặp đôi mèo bé mèo lớn đang đợi. Vừa thấy Taehyung thì máu khịa của Jimin nổi lên:
"Ôi người quen, nay dẫn theo ai đây?"
"Ông đây không liên quan đến cậu, bớt nói lại!"
"Cậu không liên quan đến tôi nhưng phải giới thiệu cô gái kia trước!" Jimin chỉ tay về phía Eun Jo.
"Đây là Bae Eun Jo, bạn tôi!" Taehyung cỏ vẻ hơi mất tự nhiên khi nói về cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
FanficTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...