Jungkook và Taehyung đã về đến Jeon gia, nhưng cảm giác là lạ này là sao đây? Không một vệ sĩ, không một ánh đèn, cổng chính cũng chưa được mở. Hắn bước xuống để mở cổng thì mới phát hiện ra, cổng đã bị khoá từ bên trong rồi. Cả em và hắn đều không có thói quen mang theo chìa khoá, bởi lẽ sẽ luôn luôn có trên hai vệ sĩ gác ở cổng, nhưng hôm nay lại chẳng có ai.
"Cổng bị khoá rồi" hắn quay lại nói với em.
"Là khoá từ bên trong, tức nghĩa trong nhà phải có người" em kiểm tra một chút rồi kết luận.
"Nhưng tắt đèn hết rồi, có quản gia ở nhà chắc chắn không để tối như thế, bên ngoài cũng không có vệ sĩ"
"Anh có cảm thấy mọi chuyện thật lạ không?"
"Lạ ư?"
"Không một bóng vệ sĩ, cả biệt phủ cũng tối tăm không một ánh đèn. Trừ khi... bị đánh ngất hết rồi"
"Đánh ngất? Cũng có lý, nhưng quan trọng là bây giờ vào nhà kiểu gì đây?"
Jungkook chưa kịp trả lời thì âm thanh sột soạt từ những bụi cây vang lên, tiếp sau đó là một đám người mặc đồ đen che kín mặt, nom cũng phải hơn mười người.
Lâm vào tình thế bị bao vây, em nhìn thôi cũng biết đây là đám lính đánh thuê chuyên nghiệp. Nhưng là do ai phái đến? Nếu là đám người ở thế giới ngầm thì chắc chắn sẽ không lộ liễu như thế này. Chỉ còn một cái tên khả nghi nhất...
"Các người làm gì ở đây?" Hắn vào tư thế phòng bị, việc quan trọng nhất là bảo vệ Jungkook an toàn.
"Mày không cần biết" gã cầm đầu lên tiếng, trên tay là cây gậy gỗ chuyên dành cho lính đánh thuê.
"Ai sai bọn mày đến?" Giọng em lạnh đến âm độ, khí chất bức người khiến bọn chúng sởn gai ốc.
"Bọn này chỉ muốn chút tiền từ hai vị thiếu gia đây thôi" sau đó là tiếng cười đểu vang lên.
"Chỉ vì một chút tiền mà đánh ngất toàn bộ vệ sĩ lẫn quản gia. Xem ra là có uẩn khúc" Taehyung giở giọng khiêu khích.
"Không nói nhiều. Đánh chết nó cho tao" gã đại ca ra lệnh cho đám đàn em nhưng bị một thằng cản lại.
"Bà chủ nói không được đánh chết tụi nó"
'Bà chủ' sao? Vậy suy nghĩ của em là đúng.
"Hoá ra đi làm nhiệm vụ tiện thể xin chút đỉnh, bọn mày thiếu thốn đến vậy à?" Taehyung thừa nước đục thả câu.
"Bọn bây còn chờ gì, đánh què chân chúng nó cho tao" gã hét to lên khiến bọn đàn em chỉ biết răm rắp nghe theo.
Một cuộc hỗn chiến xảy ra ngay phía trước Jeon gia. Hai vị thiếu gia cao quý xem ra không phải dạng tầm thường. Người thì làm đại ca của những cậu ấm nhà tài phiệt, người thì có đai đen taekwondo, mệnh danh là quái vật sàn đấu. Nhưng khổ nỗi bọn chúng quá đông, còn manh theo vũ khí nên nhanh chóng đã bị áp đảo. Jungkook bị tách khỏi Taehyung, chúng giữ hai tay em lại, đạp chân bắt em quỳ xuống để chứng kiến cảnh người yêu đang bị hội đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
Fiksi PenggemarTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...