Nói là làm, sáng ngày hôm sau đã thấy Taehyung lái mô tô đứng ngay trước cổng Jeon gia. Ngắm vuốt các thứ trước kính chiếu hậu rồi mới quyết định bấm chuông.
Bác quản gia mở cửa cho hắn, suýt thì nhận không ra vì hôm nay trông hắn bảnh hơn mọi ngày rất nhiều, khác xa với bộ đồng phục sang trọng thường ngày. Nhưng ông không hề biết, mục đích Taehyung sang đây lẫn ăn mặc như thế này chỉ để dỗ bạn nhỏ nhà hắn.
"Kim thiếu đến chơi ạ, chủ tịch và phu nhân đã đi từ sớm rồi. Tôi sẽ lên phòng gọi Jeon thiếu ạ" ông nói xong định đi lên lầu luôn thì Taehyung cản lại.
"Để tôi lên gọi Jungkookie" dứt câu hắn phóng như bay lên phòng em, bỏ lại quản gia lẫn giúp việc chỉ biết cười trừ.
Taehyung gõ nhẹ vào cánh cửa, vì bình thường em rất nhạy cảm với mùi hương và âm thanh nên chỉ cần gõ nhẹ cũng đủ để người bên trong nghe thấy. Hắn chờ hồi lâu không thấy hồi âm, mạnh dạn mở cửa bước vào thì bắt gặp cảnh tượng thiên thần say giấc. Má em áp vào gối làm hai cánh anh đào chu ra rất đáng yêu. Taehyung cả đêm qua nằm lăn qua lăn lại không ngủ được để tìm cách dỗ tiểu tâm can, hắn cứ lo em sẽ trằn trọc giống như hắn. Nhưng hoá ra Kim Taehyung lo thừa rồi. Hắn bị hút hồn đến nỗi say mê ngắm nhìn em quên cả thời gian, lúc nhận ra thì bản thân đã leo lên giường người ta nằm từ lúc nào. Tiện tay ôm luôn con thỏ đang cuộn tròn trong chăn ấm vào lòng, hôn hít đủ kiểu bù cho ngày hôm qua bị ăn bơ.
"Ưm..." Jungkook cảm nhận hơi ấm đang bao bọc kèm theo hương bạc hà mát lạnh thân thuộc thì chui hẳn vào lòng hắn tìm hơi ấm.
Quả nhiên, Jungkook khi ngái ngủ dễ dãi gấp ngàn lần Jungkook khi bình thường.
Taehyung không hề cự tuyệt hành động đó, ngược lại hắn lại rất thích Jungkook bám người như thế này, trông rất giống một chú thỏ con đang làm nũng.
"Jungkookie ahh~" hắn nói bằng chiếc giọng trầm ấm làm tan chảy bao trái tim thiếu nữ.
"Hửm... Hyungie đến lúc nào vậy?" Jungkook chả còn quan tâm đến việc mình có dỗi hay không, vì em ưu tiên việc ngủ hơn.
"Anh mới đến, đến để gọi rủ bé đi chơi nè" hắn xoa đầu em thỏ thê.
"Đi chơi?"
"Ừm, đi chơi để anh chuộc lỗi" Taehyung ban đầu có mục đích gọi em dậy nhưng tay hắn cứ xoa xoa mái tóc mềm của em lại khiến Jungkook dễ chìm vào giấc ngủ hơn.
"Em hết giận rồi mà" em cười khổ.
"Anh là người sai nên anh phải có trách nhiệm với tội lỗi của mình, không thì bé coi như anh đang lấy cớ rủ bé đi chơi vậy" Taehyung hôn nhẹ lên trán người trong lòng.
"Nae..."
"Em ơi, dậy đi nào" Taehyung đỡ em đang trong tình trạng mắt nhắm mắt mở dậy.
Jungkook phải mất một lúc mới có thể định hình được mọi thứ xung quanh.
"Cần anh bế bé đi vệ sinh cá nhân không?" Hắn trưng ra gương mặt thiếu đứng đắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
FanficTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...