Hôm nay là ngày quyết định vận mệnh năm học lớp 10 của tên trùm trường họ Kim. Nói vậy thôi chứ từ khi có tình yêu thì hắn đã cải tà quy chính rồi. Dù là môn thi quan trọng nhưng Taehyung vẫn cứ là nằm nướng chi đến khi em vào gọi. Cũng bởi vì hôm qua học mệt quá mà.
"Anh lo quá bé ơi" hắn cầm tay mềm của em lắc lắc, nhìn hắn như một đứa bé đang vòi vĩnh phụ hyunh mua kẹo vậy á.
"Bình tĩnh, hít thở sâu và cố lên" Jungkook vỗ nhẹ vào bàn tay đang nắm lấy tay mình mục đích trấn an.
"Hứ... phù... vẫn lo bé ơi" hắn hít sâu rồi thở dài y hệt như em nói nhưng lòng dạ cứ đau đau.
"Sẽ xong sớm thôi, không sao đâu" em vừa vuốt lưng hắn vừa cười vì cái tên ngốc này. May mắn là không có ai ở đây nên hắn cũng bớt quê phần nào.
~Reng... reng...~
"Rồi xong, tiếng chuông báo tử tới rồi" hắn buông thõng tay em ra.
"Tào lao, đi về nhận phòng đi, 15 phút nữa tính giờ làm bài đó"
"Mà bé này" hắn vừa đi vừa hỏi.
"Hửm?" Em đáp lại.
"Bé thi phòng nào?" Mấy môn thi trước thì em và hắn chung phòng, chắc môn này cũng vậy ha.
"3012, Hyungie thì sao?"
"..." hắn cầm thẻ học sinh run run.
"Khác phòng hả?" Jungkook chắc chắn không có câu trả lời hợp lí hơn.
"Ừm, anh 0109" hắn chết lặng khi thốt ra câu đấy.
"Không sao, chúc bạn làm bài tốt nhé" em hôn vào má hắn chúc may mắn rồi chạy về phòng thi luôn.
Tinh thần của Taehyung đang tổn thất rất lớn, ấy thế mà lại gặp Park Jimin, lớp trưởng kiêm người yêu bé bỏng của Min Yoongi:
"Uầy, thầy cô lại nhẫn tâm chia rẽ đôi lứa à?" Nó vừa nói vừa cười khúc khích.
"Mày tém tém lại đi, đừng khiến ông đây hối hận khi giới thiệu người yêu cho mày" hắn trừng mắt nhìn nó nhưng Jimin nào có sợ, Park thiếu đây có Min thiếu chống lưng rồi.
"Không biết ai kia có cần mình giúp không ta?" Nó làm bộ suy nghĩ một cách cợt nhả.
"Mày nghĩ giám thị dễ ăn thế à?"
"Mày khoải, trường này trừ lão Kang không sợ mất việc kia ra thì thầy cô nào chả nể Kim đại ca"
"Cũng đúng, nhưng mày thi phòng nào?" Hắn gật gù rồi quay sang hỏi Jimin.
"3012, ơ trùng phòng thi với học trưởng Jeon nè, ôi kì này thủ khoa rồi ba má ơi" thật ra Jimin biết nó và hắn khác phòng rồi, chỉ là muốn trêu đùa chút thôi. Vừa đạt được mục đích thì Jimin đã chạy tót về phía phòng 3012, để lại thằng bạn còn ú ớ.
"TÊN CHIM LÙN KIA, MÀY ĐỢI ĐẤY" hắn hét to về phía Jimin nhưng ngoài hắn thì chỉ có mấy đứa học sinh khác đang hướng ánh nhìn kì thị về phía hắn thôi, có Park Jimin nào nghe đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
FanfictionTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...