Bịch~
Aiguu Jungkookie mạnh bạo thật nha, đạp con nhà người ta rớt xuống đất không thương tiếc luôn. May mà bên dưới có lót thảm lông nên bờ mông ngọc ngà của hắn chưa nứt miếng thịt nào.
Lúc này em mới thật sự tỉnh táo để nhận ra bản thân suýt chút nữa đã khiến hắn "không thể ngồi". Vội leo xuống rồi ngồi dưới sàn nhà, gương mặt Jungkook tỏ rõ vẻ hối lỗi khi một cước đạp hắn xuống nền nhà. Ai biểu mẹ Jeon khuyến khích em đi học taekwondo rồi giành luôn đai đen làm gì cơ chứ.
"Cậu đau không? Tôi xin lỗi!" Em đỡ hắn ngồi lên giường.
Taehyung tay xoa mông, miệng than thở: "Aiyaa, đau chết đi được ấy!"
"Tôi xin lỗi mà!"
"Vạn lời xin lỗi không bằng một nụ hôn của cậu đâu!" Lời nói phát ra cũng là lúc hắn chu mỏ lên, sẵn sàng đón nhận nụ hôn của em yêu.
"Chưa đánh răng mà!"
"Tôi cũng chưa đánh răng!" Taehyung nghỉ chu mỏ một lát, nói xong hắn lại chu mỏ tiếp.
"Bẩn kinh!" Em đẩy người hắn ra nhưng chính mình lại mất đà mà ngã hẳn vào lòng người kia.
Tư thế hiện giờ thì em đang nằm trên người hắn. Taehyung không chấp nhận bản thân nằm dưới, ngay tức khắc lật người em lại. Cố định em dưới thân, hắn không nhanh không chậm ngậm lấy quả anh đào mà bản thân yêu thích. Mút mát bên ngoài chán chê, cái lưỡi ranh ma của hắn bắt đầu cậy miệng em ra. Tưởng chừng Jungkook sẽ mạnh mẽ chống cự nhưng không, em rất hoà hợp với hắn về chủ đề này. Chủ động há miệng cho người kia xâm nhập vào, vòng tay qua cổ hắn kéo nụ hôn trở nên cuồng nhiệt hơn. Dây dưa một lúc lâu sau đó thì Kim Taehyung mới quyết định dừng lại. Hắn chạm đầu mũi mình vào thứ tương tự trên gương mặt người kia, mỉm cười tinh nghịch:
"Bẩn cộng bẩn, một sự hoàn hảo đến tuyệt mĩ!"
*************
Bố mẹ Jeon đã ra ngoài từ sớm, em và hắn từ sáng đến giờ chỉ lót dạ bằng một ly sữa. Khi thấy dạ dày của mình bắt đầu biểu tình bằng những tiếng kêu khiến người bên cạnh nghe thấy, Kim Taehyung ái ngại nhìn em nhưng sau đó liền nảy ra ý nghĩ tự nấu ăn nhưng nhanh chóng bị em dập tắt.
"Cậu đói bụng?"
"Ừm... hay là mình vào bếp nấu chút gì đó được không?"
"Để tôi nấu thôi, không dám cho cậu vào bếp lần hai đâu!"
Nghe có vẻ như em đang chê hắn phá hoại. Nhưng Jeon thiếu là đang sợ người kia bị thương thôi.
Dứt câu em liền phóng ngay vào bếp. Xắn tay áo lên, Jungkook bắt đầu lục tìm trong tủ bếp thì đập ngay vào mắt em là hộp japchae và hàng tá nguyên liệu đã được để ở đó từ bao giờ. Bàn tay trắng mềm thuần thục sơ chế từng món một khiến Kim Taehyung bên cạnh chỉ biết bật nút like cho "em người yêu" hoàn hảo của hắn. Sơ chế lẫn chế biến đều không mất nhiều thời gian nhưng điều đáng chú ý ở đây là thịt bò được em xào kèm với miến là thịt bò mỹ cao cấp. Thôi kệ vậy, người giàu họ khó hiểu lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
Fiksi PenggemarTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...