Thế là đã hết một năm học, hôm nay chính là lễ bế giảng của toàn thể học sinh trường Hong Gyun. Hội trường sớm đã chật ních người, các anh chị khối mười hai được sắp xếp ngồi ngay hàng ghế đầu nên có thể nhìn thấy rõ sân khấu. Kim Taehyung tuy là học sinh khối mười nhưng vì gia thế không phải dạng vừa nên dễ dành có được vị trí có tầm nhìn đẹp. Dĩ nhiên hắn không quên giữ chỗ bên cạnh cho người thương rồi.
Tiếng chuông quen thuộc vang lên, lần này không mang cảm giác chản nản khi vào tiết hay háo hức vào giờ ra chơi, tất cả học sinh khối mười hai đều im lặng khi lắng nghe tiếng chuông cuối cùng của thời học sinh, cảm xúc bồi hồi là không thể tránh khỏi.
Thầy hiệu trưởng bước lên bậc cao nhất, nói đôi lời tâm sự vào micro:
"Tôi mới ngày nào còn nhìn các em trong bộ đồng phục học sinh, khi ấy còn bỡ ngỡ vì bước vào môi trường cấp ba. Vậy mà hôm nay, tôi lại chứng kiến hình ảnh các em trong bộ quần áo cử nhân, tức là sắp tốt nghiệp. Chỉ mong các em sau này công thành danh toại, có hiếu với cha mẹ, có đạo đức với xã hội. Tôi cùng toàn thể thầy cô giáo của ngôi trường Hong Gyun sẽ mãi dõi theo hành trình trên đường đời của các em" Kết thúc là cái cúi đầu uy nghiêm của thầy hiệu trưởng và tràng pháo tay giòn giã đi kèm tiếng sụt sịt của nước mắt.
"Sau đây tôi xin mời lên sân khấu, hội trưởng hội học sinh - Jeon Jungkook"
Tràng pháo tay kiêm tiếng hú hét của các cậu ấm cô chiêu khi chiêm ngưỡng chiếc nhan sắc đẹp như tiên tử của vị hội trưởng quyền lực.
"Xin chào, tôi là Jeon Jungkook kiêm hội trưởng hội học sinh của trường trung học Hong Gyun. Tôi chỉ muốn nói đôi lời với các tiền bối lớp mười hai. Em biết các anh chị đang rất nỗ lực cho kì thi quan trọng nhất cuộc đời - kì thi Suneung. Chúc anh chị học thật chăm, thi thật tốt, đạt được kết quả như mong muốn, xin hết" em cúi đầu chào nhưng không gập người, là kiểu chào quân đội.
Lời nói của em như một lời động viên các sĩ tử khi bước vào kì thi Suneung. Đâu đó là sự cảm thán cho nhan sắc cũng như học lực của một học sinh đứng đầu toàn trường dù chỉ mới lớp mười.
"Sau đây sẽ là phần trao giải cho các em học sinh đứng đầu toàn trường, xin mời lên sân khấu:
Jeon Jungkook lớp 10A1 - đứng đầu toàn trường
Choi Suho lớp 12A1 - đứng thứ hai toàn trường
Kim Gohyang lớp 12A1 - đứng thứ ba toàn trường.
Im Juho lớp 10A5 - đứng thứ hai toàn khối 10
..."
Taehyung nhìn người trên sân khấu không khỏi tự hào và hãnh diện, người đứng đầu toàn trường kia là người yêu hắn, em bé nhà hắn đó.
Kết thúc phần lễ trao giải là một tràng pháo tay kèm theo lời ca tụng:
"Hội trưởng Jeon đỉnh quá đi!!!"
"Choi Suho à anh đánh cắp trái tim em rồi"
"Jeon Jungkook a~ chỉ cần ah đồng ý em nguyện ở bên anh cả đời"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thanh xuân khắc ghi hình bóng cậu
FanfictionTaekook ❤️ Vkook ❤️ Thanh mai trúc mã Hội trưởng Jeon x Đại ca Kim Ngọt ~ đôi khi sẽ có chút ngược 😆 Gọi bạch nguyệt quang là một ánh hào quang mà không kẻ nào với tới bởi sự hoàn hảo của nó. Nhưng nếu là một kẻ theo đuổi trung thành thì vẫn có cơ...