15. Ngoan xinh yêu biết sợ rồi

1K 76 35
                                    

" Huhu...bố tha.." Dương nức nở.

" 1...2..."

Nghe bố sắp đếm tới 3, Dương rơi vào hoảng loạng, vội lê cái chân đau mà đứng lại vào đúng vị trí. Người run rẩy.

CHÁT....CHÁT.... Thêm 2 roi hết lực. Lần này không dám trốn nữa.... Em ngồi gục xuống ôm lấy chân đau đớn. Khóc rấm rức.

" Bỏ cái tay ra, đứng lên đàng hoàng! Ai cho con xoa? Lâu quá không bị đòn, quên quy củ hả Dương?"

" Đau mà bố....huhu..."

" Con chưa trả lời câu hỏi của bố đấy! Bố hỏi con chỉ trốn đi tiệm net lần này thôi, đúng không?" Bố hơi gằn giọng.

" Con....con...không...."

Đúng như Ninh nói! Bố Điện biết nhiều hơn Dương nghĩ. Cậu nhỏ đâu lường trước được việc bố đã truy ra tội trốn học đi chơi đâu. Không một ai biết việc đó cả! Sao bố lại biết được???

" Con đi tới đó mấy lần?"

" Con....3,4 lần..." Chết rồi, quýnh quáng quá mà không nhớ luôn.

" Nói chính xác!!!" CHÁT....CHÁT

" 4...dạ 4 lần....bố ơi...con....hong dám... nữa...."

" Đi lúc nào, hả Dương?" Bố nhịp nhịp roi vào chân.

" Huhu...bố ơi...con nói mà...bố đừng đánh nữa..." Dương mếu máo.

Bố thấy bạn nhỏ tội lắm rồi. Đánh mới năm roi thôi mà khóc đỏ cả mặt. Nhìn mấy lằn sưng cộm ở hai bắp chân mà xót ruột. Bố biết em đau nhưng không phạt thì sau càng hư... Thấy con bắt đầu thở gấp, bố rót ly nước đưa cho em.

" Uống nước! Bình tĩnh nói bố nghe!"

Dương cầm ly nước mà tay run run, uống một hơi hết sạch. Mà giờ không biết phải đưa ly cho bố hay bước ra để lên bàn. Đưa cho bố thì sợ, mà đi ra ngoài thì ăn cây. Cái mặt mèo ướt cứ ngước lên nhìn bố một cái rồi lại cúi cụp xuống. Sợ sệt thấy thương gì đâu! Bố nhìn con lúng túng cũng hiểu.

" Đưa đây bố! Giờ nói bố nghe, được chưa?"

" Con...trốn học thêm thầy Chiến... Con nói với thầy là con ốm, nên xin nghỉ..."

" Con nay ăn gan trời hả Dương? Bố mẹ chiều quá nên con mới qua mặt thế đấy phải không?"

" Huhu...không phải đâu bố ơi...con sai rồi..." Dương hối hận lắm rồi.

" Con không muốn học thì từ mai khỏi cần học nữa. Thứ 2 có buổi học thêm, bố gọi thầy xin cho con nghỉ luôn."

" Huhu...đừng bố ơi...con học mà.."

Dương nghe bố nói mà càng thêm hãi. Lắc đầu nguầy nguậy. Bố căng quá! Lời bố nói cứ đều đều nhưng gây sát thương cực lớn.

CHÁT...CHÁT....

Roi bỗng vụt trúng vào đùi sau khiến Dương nảy người. Cảm giác đau tê rần cả chân. Roi mây đánh đau ác!

" Vậy tại sao lại nghỉ, trốn đi chơi? Tiền cho con đi học dễ kiếm quá nên con vứt qua cửa sổ dễ dàng đúng không?" Bố vừa đánh vừa mắng.

Chuyện Chúng Mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ