29. Cảnh báo

840 82 36
                                    

Đăng trong tâm thế rất rén 🥲 Nam mô a di đà phật! Chính quyền hong thấy! Hong sợ, hong sợ, hong sợ! Sợ 🥲

Sốc nữa là list truyện của Sốp chỉ sau 1 đêm chính quyền sờ gáy, từ 70 truyện nay chỉ còn 45 truyện. Má ơi gục ngã, xỉu up xỉu down. 🙂

Từ hồi chính quyền check var là Sốp rén tới mức chữ nghĩa bay đi đâu hết, không thể nghĩ ra một cái gì. Nên chap mới có chưa được hay như sự chờ đợi của các bạn thì cũng hoan hỉ nha. Love you all! ♥️ Thôi zô truyện ha! Cmt nhiều nhiều cho Sốp có thêm động lực nha chứ viết mà run á.

___________________________________________
***************************************

Đợt nghỉ hè ngắn ngủi đã hết, bạn nhỏ của Ninh phải bắt đầu chuỗi ngày học hè, chuẩn bị cho kì thi quan trọng nhất của học sinh cuối cấp. Còn Ninh, cứ tưởng sẽ được nghỉ hè hai tháng thì lại trúng tuyển đợt thực tập ở Hà Nội. Thế là đôi trẻ lại phải tiếp tục công cuộc yêu xa.

Bạn nhỏ nghe Ninh chỉ ở Hạ Long được một tháng thì buồn hiu. Ninh cũng chẳng khá hơn. Tiếc vì không ở cạnh em lâu đã phải đi. Công ty đó rất khó xin vào, nên cơ hội này rất tốt với Ninh. Em bé hiểu chuyện nên cũng không dỗi gì, chỉ lặng lẽ thở dài. Em đã rất mong Ninh về để hai đứa được đi chơi với nhau nhiều hơn...

Yêu xa...trắc trở thật...

" Anh đi thực tập sớm nên một tuần chỉ làm 4 ngày, cuối tuần anh về với em. Đừng buồn nha."

" Em biết rồi..." Em khẽ gật đầu, giọng lí nhí.

Ninh xoa đầu Dương, nhìn em đầy trìu mến. Anh biết em buồn mà không dám nói. Nhưng ánh mắt đã phiến hồng từ lúc nào, rõ ràng là không thể nói dối. Dương chỉ lặng thinh ngồi ngắm nhìn hoàng hôn trên bãi biển. Bóng hai người đổ rạp xuống bãi cát trắng. Ngồi giữa những vệt nắng còn sót lại của buổi chiều tà, cả hai cứ im lặng, chẳng nói nên lời. Trong lòng có vẻ đã thêm nặng trĩu...

" Ở nhà học ngoan nhá, em ráng lên, cuối cấp rồi. Đậu đại học, lên Hà Nội ở với anh..." Tay anh quàng qua vai em.

" Anh tính gì xa xôi vậy? Mới học hè mà anh áp lực em..." Dương nhíu mày.

" Anh tính cho em cả đời..."

Ninh vừa nói vừa đưa tay nhéo hai má xinh của em. Ôi yêu lắm ý! Con mèo nhỏ này sao mà đáng yêu quá chừng.

" Học chăm đấy! Anh kiểm tra!"

Dương trùm áo khoác lên đầu tỏ vẻ hờn dỗi. " Suốt ngày bắt học hoài... Mệt quá... Toán khó lắm luôn Ninh ạ... Lỡ không đậu Kinh tế Quốc Dân thì sao hả anh?"

Ninh cúi xuống, chui vào trong áo hôn em ngọt ngào động viên. " Không sao...lúc đó anh tính cho. Em chỉ cần lo học đàng hoàng cho anh. Em còn cố gắng thì anh còn lo được!"

_____

Thời gian cứ lặng lẽ mà qua đi... Vẫn là một đứa đi học, một đứa đi làm. Đứa ở Hạ Long, đứa ở Hà Nội. Tình yêu cứ thế mà tiếp diễn... Có điều, xa nhau thường xuyên thì cũng có lúc không quản được nhau...

Là thực tập sinh duy nhất được nhận sớm trong hè này nên Ninh thật sự khá bận. Các anh chị trong phòng ban cũng ưu ái giúp đỡ lắm, nhưng các đầu việc vẫn nhiều. Mọi thứ đều quá mới mẻ với cậu sinh viên năm 3, thành ra Ninh phải cố gắng học hỏi và làm việc rất nhiều để tránh mắc sai sót. Căng thẳng cực kì! Phải nói rằng, anh đã rất khó khăn để vừa cân bằng cuộc sống ở Hà Nội vừa để mắt chăm lo cho con mèo nhỏ ngoan xinh yêu ở nhà...

Chuyện Chúng Mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ