Sốp mong rằng tất cả các bạn và gia đình vẫn ổn và bình an... Love you all 🥰🇻🇳♥️
___________________________________________
Một năm học bất ổn cũng đã kết thúc. Dương chính thức được nghỉ hè. Vui quá chừng! Tạm thời được cất sách vở vài tuần là cảm giác thật Yomost! Hè này chuẩn bị lên lớp 12, cuối cấp rồi đấy! Đầy những nỗi lo... Nhưng thôi cứ nghỉ hè chơi bời trước đã, mọi thứ đã có Ninh lo. Vì năm này là năm quyết định nên Dương chỉ được nghỉ một tháng, sau đó đã bắt đầu học hè. Phải tranh thủ mới được.
" Ninh ơi, em được nghỉ hè rồi! Bao giờ anh về Hạ Long ạ?" Giọng nói không thể phấn khích hơn.
" Anh còn ôn thi nè em bé... 10 ngày nữa thi xong, anh về với em liền." Ninh nhìn mặt trời bé con đang ở trước màn hình với ánh mắt đầy dịu dàng.
" Chán thế! Đại học nghỉ hè trễ vậy ạ?" Em bé nghe Ninh chưa về được thì trề môi.
" Ở nhà ngoan. Chờ anh về, anh chở đi chơi bá cháy luôn nhé!"
" Em biết òi." Dương cười xinh.
" Nói gì tiếp thêm năng lượng cho anh đi nào, anh học thi mệt quá, hết pin rồi nè em bé."
" Anh muốn em nói gì?"
" Thì...em thấy em nên nói gì làm anh vui thì nói..." Ninh đầy chờ đợi.
Nghĩ một hồi lâu, Dương ngúng nguẩy lắc đầu, cười tủm tỉm châm chọc Ninh. Em nay gan dữ thần.
" Thôi em không nói đâuuuu." Mèo con chu chu mỏ đầy tinh nghịch.
" Emmmm... Ơ nói đi màaaa...." Anh lớn mè nheo. Dỗi liền nè.
" Hahaha...ròi ròi...em yêu Ninhhh. Đùa chút mà mặt anh nhăn hí ấy." Em ngồi cười nắc nẻ trên ghế.
" Này nhá! Về anh phạt cho biết mặt."
" Lêu lêu! Dễ phạt em quá ha! Thôi em xuống nhà ăn cơm. Ninh học chăm nhé!"
" Anh yêu emmm."
Cả hai tạm biệt nhau trong tiếc nuối. Dương tắt màn hình, Ninh vẫn ngồi thẫn thờ ra. Anh nhớ em nhiều! Từ hôm lo cho em thi cuối kì xong đến giờ, anh lại quay cuồng trong mớ bài thuyết trình và đồ án của mình, không có thời gian nghỉ. Nhiều ngày học khuya, muốn gọi em mà trễ quá nên lại để em ngủ. Thời gian để hai người facetime với nhau gần như không có. Nhắn tin thôi thì làm sao nói hết ra những nhớ mong. Ninh giờ chỉ muốn phi thẳng về Hạ Long, ôm trọn lấy em cho thoả cơn thèm.
_________
Hôm nay, Dương có một bất ngờ lớn cho Ninh. Nhịn dữ lắm mới không tòi ra bí mật này với anh mỗi khi hai đứa gọi cho nhau. Mấy hôm vừa rồi, Dương háo hức tới nỗi không ngủ được. Đó là việc...em bé sẽ lên Hà Nội thăm anh yêu. Chắc Ninh sẽ vui lắm!
Chẳng là đội văn nghệ THPT Hòn Gai được đại diện nhà trường tham gia giao lưu văn nghệ cùng các trường ở những tỉnh thành miền Bắc. Địa điểm tổ chức ở Hà Nội nên em là đội trưởng, đương nhiên phải đi rồi. Cả đội sẽ được ở Hà Nội 3 ngày: ngày đầu duyệt tiết mục, ngày hai diễn và ngày cuối được tự do đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Chúng Mình
RomanceVì iu thương mà đến!!! Một chiếc truyện tình iu nhẹ nhàng, vô tri như chủ Sốp... Hỗ trợ nhau đi nào đồng nghiệp ơi. Truyện viết có những chi tiết hư cấu không có thật. Các mốc thời gian đôi khi lệch với thực tế. Hoan hỉ nha!!! Mấy ní đọc vui, đừng m...