Chương 1: Lần đầu gặp mặt

417 47 13
                                    

Quận Beika - Văn phòng thám tử Mori.

Mori Ran mới vừa cúp điện thoại, trên mặt lộ ra vẻ mong đợi, vui vẻ đi đến chỗ đứa nhỏ Conan đang ở nhờ nhà cô: "Conan-kun, con trai của chị họ chị sắp tới rồi đó, em sắp có thêm bạn mới rồi."

Nghe mẹ nói đứa bé kia năm nay bảy tuổi, là con đầu lòng của chị Rai, tên của thằng bé giống với chị Rai, tên là Kisaki Hirohagi, cả hai đều có liên quan đến thực vật.

Conan vừa nghe thấy giọng Mori Ran liền đặt mọi việc mình đang làm xuống và chia sẻ niềm vui với cô: "Oa, thật sự sao!"

"Là thật, Conan-kun đi cùng chị đón em ấy được không?" Vừa nói, Mori Ran vừa bắt đầu chỉnh sửa áo khoác và mặc vào, sau đó cầm chiếc túi yêu thích của mình đeo lên.

Conan cười như một chú mèo con đáng yêu, cao giọng nói: "Được ạ ~"

Hai người một lớn một nhỏ tiện tay dắt tay cùng nhau đi xuống tầng. Dưới nhà có một quán cà phê, được đặt tên theo tiểu thuyết trinh thám, tên là Cafe Poirot. Một người đàn ông cao lớn với mái tóc vàng nhạt đặc biệt bước ra khỏi quán cà phê, anh ta đang dùng chổi quét cửa một cách nghiêm túc, những chiếc lá rơi trên mặt đất bị anh ta cuốn thành một đống.

"Chào buổi sáng Amuro-san." Mori Ran và Conan đồng thanh và mỉm cười vẫy tay chào anh.

Amuro Tooru đáp lại bằng nụ cười rạng rỡ như mặt trời ấm áp: "Ran-san, Conan, buổi sáng tốt lành."

Với tư cách là học trò của thám tử Mori Kogoro, cha của Mori Ran, anh biết mục đích họ ra ngoài ngày hôm nay là để đón đứa con của một người họ hàng bên ngoại của mẹ Ran.

Mẹ của đứa trẻ dự định chuyển nhà nên đã liên lạc với người thân ở Tokyo và gửi đứa con lớn đến trước để làm quen. Lúc này, mẹ đứa trẻ đang thu dọn đồ đạc, sắp xếp mọi thứ ở nơi ở cũ.

Anh không biết thông tin cụ thể về đứa trẻ mà chỉ biết rằng nó là một đứa trẻ bảy tuổi với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu.

Trẻ con sao......

Như đang nhớ lại kỷ niệm đẹp nào đó, Amuro Tooru mím môi mỉm cười, tiếp tục quét bụi ở cửa.

Lo lắng không kịp đón cháu mình đến, Mori Ran và Conan đã hào phóng bắt taxi đến nhà ga đón cậu bé. Vừa đến nhà ga, Mori Ran đã gửi bức ảnh của cậu bé cho Conan, nhờ Conan giúp cô cùng nhìn để tránh bỏ sót.

Dù đã thỏa thuận trước về thời gian và địa điểm chờ nhưng cô chỉ sợ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Thỉnh thoảng họ nhìn vào thời gian hiển thị trên mặt đồng hồ ở cổ tay, thỉnh thoảng họ lại liếc nhìn vài lối đi bên cạnh cây cột nơi họ đang đứng.

Mori Ran thấy sắp đến giờ, có chút nôn nóng ôm ngực, đầu ngón tay nhẹ điểm cánh tay. Có một làn sóng hành khách khác, đám đông đang tiến đến từ lối đi.

"Conan-kun, em có thấy được không?"

Hỏi một tiếng Conan không có trả lời, Mori Ran liếc nhìn qua và thấy Conan không ở bên cạnh mình. Nhìn quanh bốn phía, cô bắt gặp Conan và thanh tra Otaki mà cô biết ở Osaka.

[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với TooruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ