Hagi trở nên cứng đờ, trên mặt dường như có một vết nứt, khóe miệng không khỏi giật giật nhiều lần.
Phải chăng danh tiếng của cậu đã kết thúc trong lòng Zero? Tính theo tuổi của mình bây giờ với tuổi của Zero hiện tại, nếu cậu phải gánh trách nhiệm về kiếp trước thì đó là đứa bé mà mẹ đã mang thai khi cậu còn ở Học Viện Cảnh Sát.
Nghĩ lại ngày ấy bản thân hay đi cùng các cô gái trong học viện, lại còn hay nói ngọt.
Trên mặt hắn dường như có chút hoảng sợ.
Sau khi đồng tử co lại rồi dần dần bắt tan rã.
Trong suy nghĩ của Zero hiện giờ, không còn nghi ngờ gì nữa, cậu chính là loại tra nam cặn bã trong phim truyền hình. Ngoài thân phận là một kẻ cặn bã, khả năng Zero có thể còn mắng cậu là kẻ vô trách nhiệm, để người mẹ đơn thân một mình không có chỗ nương tựa một mình nuôi con.
Không chỉ có tra nam, khả năng còn muốn biến thành một tên tra nam khốn kiếp, cặn bã đến mức người khác sẽ phẫn nộ.
Giả thiết một chút cốt truyện, đứng ở vị trí người xem cũng phải hô to một câu: "Hừ, tra nam."
Đột nhiên cậu thấy ghen tị với đội trưởng vì được nhận làm con nuôi. Trí tưởng tượng của Zero sẽ chỉ tưởng tượng rằng cậu ấy là con trai của lớp trưởng với Natalie. Ngẫm lại thì lúc đó cậu chưa có bạn gái, cái chết của cậu là một tai nạn nên ít nhiều cũng có thể giữ được phần nào mặt mũi.
Kỳ thực lại nghĩ nhiều một chút, Hagiwara Kenji đã chết bảy năm, thanh danh có kém đến như nào thì người khác cũng sẽ không nghị luận một ngngười chết.
Bị hiểu lầm là con trai của kiếp trước cũng có lợi, ít nhất không phải lo lắng về thân phận của mình khi bị người khác hỏi. Con trai giống bố, có ý kiến gì sao? Có ý kiến thì đi tìm cha của đứa trẻ mà nói chuyện.
Bằng cách này, bí mật của mẹ sẽ không dễ dàng bị lộ.
Đến bãi đậu xe, Amuro Tooru đưa Matsu lên xe và thắt dây an toàn, lúc này mới tạm biệt Kisaki Rai rồi về chiếc Mazda của mình.
Nhìn Kisaki Rai lái xe rời đi, anh mở miệng nhỏ giọng nói: "Matsuda, yên nghỉ nhé. Sau này có cơ hội, nhất định tớ sẽ dạy quyền anh cho Matsu."
Sau khi trở về, anh phải suy nghĩ kỹ về cách đối phó với tổ chức, không được để lộ danh tính.
Hôm nay khi bị vòng chìa khóa làm xước, trong lòng anh có một dự cảm không lành, ánh mắt trở nên trầm tĩnh như băng khi nhìn thấy máu từ tay mình chảy ra.
Nhưng bây giờ, cảm giác tồi tệ đó đã tan biến, anh cảm thấy an toàn vô cùng.
Đầu ngón tay nhẹ nhàng chạm qua lại miếng băng hoạt hình, anh không khỏi nghĩ đến đôi mắt cong cong, khuôn mặt tươi cười và giọng nói ngọt ngào nói "Không có việc gì" của Rai.
Trái tim không tự chủ mà đập càng mau.
Khoảnh khắc tiếp theo, trong đầu anh chợt hiện lên một hình ảnh ngẫu nhiên của chính mình, cảnh tượng Rai và những người khác bị anh liên lụy vì bị lộ thân phận, bị Gin dùng súng bắn vào, máu chảy khắp sàn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với Tooru
FanfictionTôi hy vọng không cần yêu đương liền có thể có bé con đáng yêu như thiên sứ, nguyện vọng được chấp thuận, ngày hôm sau tôi bị trói định với 【 Hệ thống nuôi dưỡng bé con 】. Nhóc con số 1 soái khí, biết thả thính. (。•̀ᴗ-)✧ Nhóc con số 2 tóc xoăn...