Matsuda và Hiromitsu ngồi đợi trong xe thấy Kisaki Rai liền biết mẹ đã lấy được chìa khoá.
"Matsu, Hiro! Cộp cộp cộp, nhìn nè, chìa khoá nhà mới của chúng ta đó! Amuro-san thật sự rất tuyệt vời, nhiều khách ra vào như vậy, thế mà liếc mắt một cái liền nhận ra mẹ tới lấy chìa khóa."
Ngay khi lên xe, cô không ngừng khen ngợi Amuro Tooru, người mà cô ấy cho rằng đã giúp đỡ cô rất nhiều nên phát vài cái thẻ người tốt.
Hiromitsu nghe vậy cảm thấy tự hào, đó chính là bạn thân nhất của cậu, osananajimi của cậu đó! Sao có thể không lợi hại cơ chứ?!
(osananajimi: người bạn thời thơ ấu. Có thể hiểu như thanh mai trúc mã.)
Nhưng sau khi nghe những lời khen ngợi quá nhiều về Amuro Tooru, Matsuda bĩu môi. Tại sao mẹ lại khen ngợi tên khốn tóc vàng đó nhiều như thế khi mới gặp cậu ta lần đầu? Đó chỉ là cái nhìn cơ bản mà thôi, bọn họ cũng có thể mà, không cần thiết phải khen ngợi tên khốn tóc vàng đó đến mức lên đến tận trời thế chứ.
Đương nhiên cậu cũng biết mẹ cậu dễ dàng có hảo cảm với người khác.
Trong mắt mẹ, những người mag mẹ gặp có lẽ đều là người tốt. May mắn thay, những năm này mẹ chưa bao giờ nhìn thấy người xấu thực sự, nếu không họ sẽ thực sự sợ mẹ bị bán đi còn giúp người ta đếm tiền.
Khoảng mười phút sau, họ đến nhà mới, mở cửa bước vào nhà, không khí trong nhà không ngừng lưu chuyển, ấn tượng đầu tiên là rất sảng khoái.
Tất cả các cửa sổ đều được mở để thông gió, bên trong được làm sạch rất tốt. Không có vấn đề gì nếu trực tiếp vào ở luôn.
"Tuyệt thật!" Cô đoán rằng chú Mori đã giúp cô dọn dẹp nhà sau khi thuê nó. "Chú Mori chu đáo thật đấy."
Sau khi tiếp nhận tâm ý, cô chỉ đơn giản duỗi người và đem những tấm ga trải giường cũng như chăn bông cô mang theo và đồ dùng của trẻ em sắp xếp ổn thoả.
Sau đó trải một tấm thảm xốp xuống sàn, đặt đồ chơi và sách lên tấm thảm xốp để Matsuda và Hiromitsu chơi.
Hôn lên trán hai đứa một cái, đôi mắt cô cong cong: "Các bảo bối, mẹ đi cài đặt máy tính một chút nhé."
Matsuda lập tức đứng thẳng chạy tới: “Mẹ ơi, để con giúp mẹ với.” Chơi đồ chơi và xem truyện tranh có gì vui, cài đặt máy tính vui hơn nhiều.
Kisaki Rai thụ sủng nhược kinh, nhéo cặp má béo ú của Matsuda: "Cảm ơn bảo bối, mẹ có thể tự mình làm được mà, tin tưởng vào năng lực của mẹ nhé."
Sao bé con nhà mình lại tri kỷ đến thế, chắc chắn là sợ cô mệt nên muốn giúp đỡ cô đây mà.
“Mẹ, con chỉ muốn giúp mẹ thôi.” Matsuda đứng thẳng và oai nghiêm nói rất có khí thế.
Kisaki Rai chớp mắt, cẩn thận lấy dụng cụ ra hỏi: "Matsu, vậy con đưa đồ giúp mẹ được chứ?"
Hai người giống như lùi lại một bước, Matsuda gật đầu, Kisaki Rai không cần nói dụng cụ gì, cậu nhìn như vừa nhặt một cái tùy tiện nhưng thực ra biết cô cần cái đó nên đưa cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với Tooru
FanficTôi hy vọng không cần yêu đương liền có thể có bé con đáng yêu như thiên sứ, nguyện vọng được chấp thuận, ngày hôm sau tôi bị trói định với 【 Hệ thống nuôi dưỡng bé con 】. Nhóc con số 1 soái khí, biết thả thính. (。•̀ᴗ-)✧ Nhóc con số 2 tóc xoăn...