Chương 31: Cha

165 34 8
                                    

Wataru ngồi trên ghế trẻ em không có việc gì làm, không chớp mắt nhìn người đến người đi, dùng trí tuệ của mình để quan sát và suy luận về nghề nghiệp của họ và những việc họ vừa làm......

Nếu Kisaki Rai nhìn ai đó lần thứ hai, cậu tự nhiên sẽ không bỏ lỡ.

Đó là!

Bóng dáng đó vụt qua, dù muốn quay lại cũng không thấy được. Do vóc dáng thấp bé lại còn đang ngồi nên dù cố gắng dùng eo để vươn lên đủ cao để nhìn xa, cậu cũng chỉ có thể thở dốc và dựa vào lưng ghế trẻ em, cúi đầu trầm tư.

"Bảo sao mẹ cảm thấy quen thế." Xe của Kisaki Rai chạy được một đoạn thì đột nhiên mở miệng: "Wataru, vừa nãy mẹ nhìn thấy một chú, khuôn mặt của chú ấy có chút giống con, đặc biệt là lông mày."

Đều có kiểu lông mày dày, lộn xộn và nhướng lên.

Nhóc Wataru trợn tròn mắt, vỗ vỗ vào chân mình: "*&¥%#."

Mẹ ơi! Đó là ba con đó! Con trai giống cha là chuyện bình thường. Nếu không giống cha thì giống mẹ cũng rất bình thường, rất nhiều bé trai giống mẹ hơn.

Nhưng cặp lông mày và đôi mắt này của cậu giống cha y đúc, mọi người nhìn vào đều biết họ là cha con.

Khả năng quan sát của mẹ cũng không tồi, tầm nhìn linh hoạt của mẹ thậm chí còn tốt hơn cậu, chỉ mất vài giây là mẹ đã có thể nhìn rõ nét mặt rất nhiều người qua đường.

Nhớ lại kỹ năng judo mà mẹ thể hiện sáng hôm qua có thể so sánh với kỹ năng của một huấn luyện viên, nhóc Wataru cảm nhận sâu sắc rằng mẹ cậu là một ứng cử viên sáng giá để tham gia Tổ điều tra số 1 phòng hình sự của họ với tư cách là cảnh sát.

Khả năng quan sát và vũ lực mẹ đều có, cái khác thì tập luyện thêm, sau này có kinh nghiệm khẳng định mẹ có thể như cá gặp nước.

Ý tưởng chung quy cũng chỉ là ý tưởng mà thôi, mẹ còn đang bị năm.người bọn họ kéo chân sau, kể cả có thi đậu vào Học Viện Cảnh Sát, phỏng chừng cũng sẽ không đi. Không có mẹ ở bên, một đàn trẻ nhỏ tội nghiệp bọn họ phải chết đói ở nhà.

Vậy mà trước kia cậu còn có một khoảng thời gian ngăn cách với cha, trở về làm trẻ con mới càng cảm thấy làm người lớn không dễ dàng.

Hiện giờ cậu biến thành như này, cũng không có cách nào đi tìm cha, vừa rồi nhất thời cũng không thấy bộ dạng hiện tại của ông ấy như thế nào, chỉ là một cái chớp mắt cảm giác ông ấy già rồi.

Kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh......

Chung quy ông ấy vẫn còn ở đây, chờ có cơ hội, cậu sẽ nghĩ cách đi cha mình.

Chiếc xe được đỗ an toàn trong bãi đậu xe, nhóc Wataru được Kisaki Rai bế xuống không khỏi líu lưỡi khi nhìn thấy chiếc xe của cô đang đậu, bởi vì chiếc xe được đỗ rất chuẩn mực.

Khoảng cách từ phía trước và phía sau là như nhau, bên trái và bên phải về cơ bản là giống nhau. Thân xe được đỗ ở chính giữa ô.

Nhóc Wataru lại lần nữa phát hiện mẹ có một ưu điểm lớn, hình tượng mẹ trong mắt cậu lại càng cao.

Chẳng bao lâu sau, cậu bị loá mắt bởi nhiều kiểu dáng di động khác nhau khi bước vào cửa hàng điện thoại. Một năm đã trôi qua, trên thị trường đã có rất nhiều phiên bản điện thoại di động có thân máy mỏng hơn, nhẹ hơn và màn hình trở nên rõ ràng hơn.

[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với TooruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ