Chương 34: Kỹ năng tháo dỡ, lắp ráp

199 36 4
                                    

Nếu ánh sáng thực sự để mẹ học nhiều kỹ năng như vậy, hằng ngày mẹ còn phải chăm sóc bọn cậu, kiếm tiền, giặt quần áo, nấu cơm, rồi còn học judo, lái xe, như vậy thì mệt chết à?

Có lẽ...... Mọi chuyện không có đơn giản như vậy, nếu mẹ có thể học judo với lái xe, nói không chừng còn học kỹ năng khác nữa.

Hình tượng mẹ bỗng trở thành ngọn núi cao chót vót, sừng sững trong lòng bọn họ.

Sự yếu đuối không phải giả mà mẹ thực sự như vậy. Những kỹ năng là do mẹ nỗ lực học tập, kiên trì thực hiện. Mẹ thực sự tuyệt vời.

"Mẹ ơi, lúc mẹ cứu chú ấy rất rất tuyệt vời, mẹ là hình mẫu của chúng con!"

Matsuda cùng Hiromitsu vây quanh Kisaki Rai dựng ngón tay cái, khen ngợi và ngưỡng mộ cô từ tận đáy lòng.

Cha Date vốn đã bình tĩnh lại và ngừng khóc, cuối cùng cũng tỉnh táo lại nhìn gia đình hạnh phúc này, trong lòng cảm thấy chua xót, thật sự là quá hâm mộ.

Đồng thời, ông lại cảm thấy thật vui vẻ, bọn nhỏ có một người mẹ tuyệt vời, có cuộc sống an toàn, hạnh phúc.

Sự hoạt bát của hai cậu bé có chút giống Wataru của ông, ông nhìn hai cậu bé trước mắt hiện ra thân ảnh Wataru.

"Cậu bé, chú có thể ôm cháu một cái được không?" Cha Date nói xong phủi bụi ở tay và quần áo, "Vẫn là thôi vậy, trên người chú đang bẩn."

Ông sống với vợ, nhưng sau khi Wataru qua đời, tinh thần của vợ ông rất kém, có nhiều việc buộc ông phải bận rộn nên khó tránh khỏi thu thập không ổn.

Vừa rồi ông còn khóc lóc thảm thiết, trên người đầy mồ hôi cùng nước mắt.

Matsuda và Hiromitsu nhìn nhau, cả hai đều tiến lên và phát ra những âm thanh trẻ con ngọng nghịu. Đôi chân nhỏ bé nóng lòng kiễng lên, vươn đầu nhỏ: "Chú ơi, chú có thể chạm vào đầu của chúng cháu. Mẹ nói xoa xoa rất thoải mái."

Kisaki Rai:...... Các con à, không cần thiết phải tiết lộ sở thích xoa đầu của mẹ đâu.

Cha Date không kháng cự được đề nghị của bọn nhỏ, ông đành phải dùng khăn giấy lau khô tay, nhẹ nhàng vuốt ve cái đầu tròn nhỏ của chúng bằng lòng bàn tay thô ráp.

Cảm giác này khác hẳn với lúc Wataru còn nhỏ, tóc của Wataru dựng đứng như kim, khi chạm vào tay cậu sẽ cảm giác như bị chích. Về phần hai cậu bé ngoan ngoãn này, đứa thấp hơn có mái tóc mềm mại, còn đứa cao hơn có mái tóc xoăn cứng hơn một chút, khiến người ta không khỏi nghĩ đến việc móc ngón tay vào sợi tóc và xoắn tròn rồi kéo ra, tóc sẽ trở lại hình dạng ban đầu, giống như lò xo.

"Cảm ơn mấy đứa."

Trẻ con có thể chữa lành trái tim và mang lại sự ấm áp cho mọi người, cha Date thực sự cảm nhận được điều đó.

Miyamoto Yumi đứng một bên nhìn cảnh tượng này cảm thấy vô cùng tốt đẹp. Đáng giận, mấy đứa đáng yêu quá đi mất, làm người ta nhìn xong cũng muốn sinh một đứa.

Sau khi tâm trạng của cha Date tốt hơn, Kisaki Rai hỏi: "Vừa rồi anh đang tìm gì vậy?"

Cô cảm thấy thứ này nhất định rất quan trọng.

[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với TooruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ