Chuyện của Hiro tạm thời không nghĩ đến, sự ra đời của những đứa trẻ khác cũng rất có ý vị.
Hagi sinh ngày 14 tháng 11, Matsu và Hiromitsu-chan vậy mà lại là anh em song sinh...... Nhóc Wataru sinh cách bảy ngày so với ngày lớp trưởng Date chết.
Thời gian "bảy ngày" này vừa rồi xuất hiện mấy lần, nhưng có thêm Matsu lại không đúng rồi. Giống như có cái quy luật gì đó, lại giống như không có gì.
Dù sao Kisaki Rai chắc chắn có mới liên hệ chặt chẽ nào đó với các bạn của anh, anh cũng tin tưởng nhân phẩm của những người bạn thân này, một số điều mà anh ấy không thể hiểu được chắc chắn có liên quan đến họ.
Mặc kệ cụ thể mọi chuyện như thế nào, an toàn của bọn nhỏ cùng mẹ của chúng phải được bảo đảm đến nguyên vẹn.
Anh muốn thay những người bạn thân đã hy sinh nhìn bọn họ khỏe mạnh trưởng thành, vui vẻ mà sinh hoạt, muốn làm được điều này, đầu tiên anh cần phải bảo đảm được cái mạng của mình.
Cho dù có một ngày anh bất hạnh hy sinh, trước khi hy sinh cũng phải an bài tốt một nhà của cô có tương lại sáng lạn.
Sáng sớm hôm sau.
Amuro Tooru tỉnh dậy sau giấc ngủ nông, không ngờ hôm qua anh vẫn ngủ quên, nhưng đêm qua anh không thấy ai lạ ở gần đó.
Liên quan đến tin tức liên quan đến vụ án này, trong lúc đang chợp mắt, Kazumi đã thức khuya để gửi cho anh tình hình mới nhất. Một nghi phạm đã được xác định trong vụ án và Tổ điều tra số 1 đã có kế hoạch bắt giữ.
Là một tin tức tốt, Kisaki Rai nếu biết điều đó, cô ấy sẽ không còn sợ hãi hay không thể làm được điều mình muốn nữa.
Hai nhóc con trên giường quay lại bò đến bên cạnh Kisaki Rai, thấy cô bất động, thậm chí còn dùng bàn tay nhỏ nhắn của mình để thăm dò mũi cô. Trải qua cái chết, họ lo sợ một ngày nào đó sẽ có chuyện gì đó xảy ra với Kisaki Rai.
Cô ngủ thật sự quá sâu, sâu đến mức làm cho bọn họ vừa kinh vừa sợ.
Cũng may hơi thở ổn định, hai nhóc con cũng thả lỏng và nằm bên cạnh cô, đồng thời tắt đồng hồ báo thức sắp reo trên điện thoại di động của chúng.
Hôm qua, cô thức dậy vào lúc nửa đêm để kiểm tra, thay tã cho hai đứa như thường lệ, cho ăn đến khi bụng bầu mũm mĩm rồi vỗ nhẹ cho cả hai ngủ say mới tiếp tục nghỉ ngơi. Vậy nên để cho mẹ ngủ thêm một lát nữa đi, dù sao bây giờ họ cũng không đói đâu.
Ba cậu nhóc trong phòng tỉnh dậy so với Kisaki Rai sớm hơn một chút, bọn họ mở cửa cảm nhận được toàn bộ phòng ốc an tĩnh, liền không tự chủ được rón ra rón rén bước đi.
Không thể làm ra động tĩnh quấy rầy đến người đang ngủ say, còn về chuyện rửa mặt, ăn sáng, đối với bọn họ mà nói là dễ như trở bàn tay.
Ba người đi từ phòng vệ sinh vào bếp. Hai nhóc con mỗi người di chuyển một chiếc ghế đẩu nhỏ lấy thức ăn và sữa trong tủ lạnh ra. Hagi lớn nhất giúp hai nhóc con hâm nóng.
Cùng lúc đó, cậu liếc mắt một cái xuống bãi đậu xe, chiếc Mazda cậu yêu thích vẫn còn đỗ ở chỗ đó.
Hiromitsu nhẹ giọng lo lắng nói: "Zero còn chưa trở về sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONAN] Tôi có năm nhóc con trước khi kết hôn với Tooru
FanficTôi hy vọng không cần yêu đương liền có thể có bé con đáng yêu như thiên sứ, nguyện vọng được chấp thuận, ngày hôm sau tôi bị trói định với 【 Hệ thống nuôi dưỡng bé con 】. Nhóc con số 1 soái khí, biết thả thính. (。•̀ᴗ-)✧ Nhóc con số 2 tóc xoăn...